download Mental Arithmetic Cho Android

Mental Arithmetic

 Cho Android

Download Mental Arithmetic - Cải thiện khả năng tính toán

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Mental Arithmetic là ứng dụng học toán giúp bạn cải thiện khả năng tính toán và rèn luyện cho trí não sắc bén hơn mỗi ngày thông qua các phép tính nhẩm khác nhau. Mental Arithmetic được thiết kế để cho bộ não của bạn hoạt động mỗi ngày chỉ bằng cách dành 15 phút cho các tính toán, cải thiện tốc độ nhận thức thông tin của bạn.


1. Giới thiệu về Mental Arithmetic

Mental Arithmetic trong tiếng Anh còn gọi là số học trí tuệ - là phương pháp kích hoạt phát triển não bộ thông qua các bài tính nhẩm - được phát triển thành ứng dụng tính toán trên nền tảng di động với mục đích giúp cải thiện khả năng nhạy bén trong tính toán cho người học. Kết quả của phương pháp này được phản ánh trên toàn bộ hoạt động của não bộ, có nghĩa là bạn chỉ có thể dựa hoàn toàn vào sự tư duy bộ não, đồng thời giúp ích cho bạn trên nhiều lĩnh vực khác chứ không riêng về toán.

mental arithmetic

Download Mental Arithmetic trên Android, Cải thiện khả năng tính toán

Mental Arithmetic gồm các phép tính cộng, trừ, nhân, chia... bạn có thể lựa chọn mức độ khó khác nhau tùy thuộc mức độ khó. Game được thiết kế theo các cấp độ, mỗi cấp có một thời gian giới hạn và một số câu hỏi, mọi câu hỏi đều có nhiều lựa chọn theo dạng trắc nghiệm, có thể kiểm tra câu trả lời của bạn là đúng hay sai. Người dùng có thể chơi ngoại tuyến, tham gia cạnh tranh với người khác trên bảng xếp hạng thế giới.

2. Các đặc điểm chính của Mental Arithmetic:

- Ứng dụng tính nhẩm, phát triển số học trí tuệ.
- Nhiều bài toán với mức độ khó khác nhau.
- Giới hạn thời gian cho các màn tính toán.
- Sử dụng tư duy não bộ để tính nhẩm.

3. App liên quan

PhotoMath cũng là ứng dụng học toán với tính năng giải toán bằng camera điện thoại, hiển thị đáp án cùng hướng dẫn các bước giải chi tiết cho bạn, với PhotoMath bạn có thể giải quyết được các bài toán liên quan đến số học, số thập phân, phương trình đường thẳng và cá công thức cơ bản như: logarit, sin, cos và số mũ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mental Arithmetic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mental arithmetic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mental Arithmetic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm