download Merge Racers Cho Android

Merge Racers

 Cho Android

Download Merge Racers - Game giải đố kết hợp đua xe

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Merge Racers là tựa game đua xe giải đố đưa bạn quay lại những khoảnh khắc kỷ niệm tuổi thơ đẹp đẽ, tận hưởng những màn đua xe vui nhộn và tạo nên những chiếc siêu xe bằng cách trả lời nhiều câu đố thú vị trong game. Cách chơi game khá giống với tựa game ô số 2048, bạn sẽ ghép hai chiếc xe đua cùng loại để tạo ra một chiếc mới ở cấp độ cao hơn.



Merge Racers có cách chơi đơn giản và quen thuộc: ghép hai chiếc xe đua cùng loại để tạo ra một chiếc mới ở cấp độ cao hơn, xe ở cấp độ càng cao thì càng hiếm và mạnh mẽ, mỗi chiếc xe sở hữu những chỉ số và khả năng riêng biệt. Lối chơi giống với game 2048 Number Puzzle, tuy nhiên thay vì ghép số như 2048 Number Puzzle ở đây bạn sẽ ghép xe. Người chơi sau khi có được chiếc xe của riêng mình có thể đưa vào đường đua, thi đấu với những đối thủ khác để kiếm vàng.

merge racers

Download Merge Racers, Game giải đố kết hợp đua xe

Merge Racers cho phép bạn sử dụng vàng để nâng cấp xe, mua phụ tình cho xe để tăng tốc, độ bền của chiếc xe. Bạn cũng sẽ được khám phá những cung đường đua đa dạng, chinh phục mọi địa hình đua và điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt từ sa mạc cằn cỗi với cái nóng thiêu đốt đến những con đường phủ đầy tuyết trắng. Gameplay đơn giản, mang tính gây nghiện cùng với hệ thống xe đua đa dạng cũng là điểm hấp dẫn của game, hãy download game để được trải nghiệm.

Các tính năng chính của Merge Racers:

- Game đua xe kết hợp giải đố

- Ghép 2 chiếc xe cùng loại để có chiếc xe mới

- Nhiều cung đường đua để thử thách

- Hàng chục chiếc xe đua đầy màu sắc

- Gameplay đơn giản nhưng gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Racers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge racers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Racers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Draw Race 3/5 Game đua xe trí tuệ cho điện thoại Android
  • Skill Blitz 5/5 Cổng chơi game PvP đua xe, giải đố, đánh bài
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm