download Milight Control 0.1

Milight Control

 0.1

Download Milight Control - Kiểm soát và điều khiển đèn LED Milight

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/01/2018

Milight Control là chương trình nguồn mở giúp bạn kiểm soát các nguồn sáng từ đèn LED Milight hay các nhãn hiệu khác như LimitlessLED trên máy tính - vốn thường được điều khiển qua mạng WiFi từ smartphone, như giảm độ sáng, tắt hay bật các nguồn sáng hoặc thay đổi màu sắc chiếu sáng từ menu của khay hệ thống máy tính. Tuy nhiên, Milight Control chỉ hoạt động với WiFi v5, bởi v6 hiện chưa được hỗ trợ.

Milight Control không yêu cầu cài đặt trước khi sử dụng, vì vậy việc khai thác chương trình cực kỳ đơn giản. Ngoài ra, Milight Control tự động tìm kiếm địa chỉ IP theo mạng WiFi, tuy nhiên bạn cũng có thể tự nhập địa chỉ IP nếu thích.

Trình duyệt IE phiên bản Internet Explorer 7 hiện được nhiều người sử dụng nhờ giao diện được đổi mới và tính năng bảo mật khá tốt, bên cạnh đó Internet Explorer 7 còn kèm theo hỗ trợ Open Search Extensions, được sử dụng để ngừng kích hoạt tất cả các tiện ích.

Milight Control cho phép bạn bật hay tắt nhiều nguồn sáng, kiểm soát khả năng chiếu sáng của đèn và thậm chí thay đổi màu sắc của hệ thống đèn. Mọi thao tác đều được thực hiện trực tiếp từ menu của khay hệ thống.

Milight Control cũng hỗ trợ bạn quản lý hệ thống đèn LED qua các tính năng thay đổi tên cho từng nhóm đèn LED, nhằm phân biệt giữa các thiết bị trong các phòng khác nhau.

Để thực hiện các phép tính trên máy tính, bạn có thể sử dụng Calc98 là công cụ giúp bạn tính toán nhiều loại phép tính từ đơn giản đến phức tạp như hàm tài chính, kế toán... ngoài ra Calc98 còn tích hợp công cụ chuyển đổi đơn vị, ma trận, v.v

Các tính năng chính của Milight Control:

- Kiểm soát và điều khiển đèn LED Milight.

- Tăng, giảm độ sáng.

- Bật hay tắt đèn LED.

- Thay đổi màu sắc của hệ thống đèn LED.



Liên kết tải về - [21 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Milight Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat milight control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Milight Control 0.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm