download Minecraft RTX Mới nhất

Minecraft RTX

 Mới nhất

Download Minecraft RTX - Game Minecraft mới cho Windows 10

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/04/2019

Minecraft RTX mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho Minecraft. Tham gia phiên bản beta để tận hưởng thế giới do người sáng tạo tạo ra với ánh sáng chân thực, màu sắc rực rỡ, nước phản chiếu tự nhiên và kết cấu phát sáng.


Giới thiệu Minecraft RTX:

Microsoft và Mojang đang vận hành Minecraft RTX beta thông qua chương trình Xbox Insider, giống như tất cả các bản beta khác của Minecraft, cho phép họ thu thập và đối chiếu phản hồi cũng như tự động cập nhật. Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể tham gia chương trình này. Đầu tiên, đảm bảo hệ thống của bạn đáp ứng các yêu cầu hệ thống tối thiểu, bao gồm: CPU, GPU, RAM, dung lượng trống của ổ cứng và quan trọng nhất là bạn phải đang sử dụng hệ điều hành Windows 10 64bit.

minecraft rtx

Tải Minecraft RTX - Game Minecraft mới cho Windows 10

Download và cài đặt các bản cập nhật Windows 10 mới nhất. Tiếp theo là Minecraft với RTX Game Ready Driver, mang đến sự tối ưu hóa và cải tiến hiệu suất cho bản beta, được yêu cầu để sử dụng NVIDIA DLSS 2.0. Ngoài ra, bạn cũng phải đảm bảo mình sở huux một bản sao Minecraft cho Windows 10, vì điều này là cần thiết để tham gia vào chương trình beta.

Hiện Minecraft cũng đã ra mắt các phiên bản Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android để người dùng di động có thể trải nghiệm chơi game tiện lợi hơn.

Các tính năng chính của Minecraft RTX:

- Có sẵn bản beta cho Windows 10.

- Khám phá thế giới theo cách mới.

- Thắp sáng thế giới Minecraft của bạn.

Ứng dụng liên quan:

Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm game Minecraft với đồ họa sinh động và sắc nét hơn thì Voyager Shader Mod chính là ứng dụng dành cho bạn, với Voyager Shader Mod, mọi cảnh vật trong game trở nên lung linh hơn với hiệu ứng ánh sáng, màu sắc và bóng đổ sống động.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minecraft RTX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minecraft rtx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minecraft RTX Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm