download CSM Click 2.2.1

CSM Click

 2.2.1

Download CSM Click - Tự động cập nhật game cho máy chủ

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/12/2017

CSM Click là phần mềm cập nhật game tự động cho các phòng máy chơi game sử dụng hệ thống quản lý game CSM Click Server - Client nhờ có chương trình này mà các phòng chơi game không cần phải mất nhiều thời gian trong việc quản lý và cập nhật game, chỉ cần để chế độ phần mềm tự hoạt động khi máy tính khởi động, khi có phiên bản mới của game, phần mềm sẽ tự động tải về và cập nhật game cho máy tính của máy chủ và các máy trạm.


Nếu bạn đang sử dụng quản lý phòng chơi game bằng hệ thống máy chủ CSM thì sử dụng phần mềm CSM Click là điều cần thiết phải thực hiện cài đặt cho máy tính chủ, bởi vì hệ thống game sẽ tự cập nhật phiên bản game mới và cài đặt thêm một số game mới được cài đặt vào máy tính chủ và cả máy tính trạm.

Để giả lập card màn hình chơi game 3D bạn có thể sử dụng công cụ 3D Analyze hỗ trợ dùng GPU đời cũ mà vẫn chơi được một số game mới ra trên thị trường, ngoài ra 3D Analyze sẽ loại bỏ các điểm hạn chế ở các game hiện đại để sao cho phù hợp nhất khi chơi game trên hệ thống của bạn.


CSM Click
Download CSM Click - Phần mềm Tự động cập nhật game cho máy chủ

CSM Click hỗ trợ cập nhật hơn 200 game online và cả các game offline kịp thời và nhanh nhất, phần mềm thực hiện khá ổn định, ngoài việc cập nhật game mới phần mềm còn hỗ trợ bạn tối đa trong việc quản lý các game đang được cài đặt trong hệ thống game của mình như sắp xếp các game theo từng chủ đề khác nhau như game hot, game mới để người chơi có thể lựa chọn dễ dàng.

Ngoài việc cập nhật và quản lý phòng game trong hệ thống phòng máy của bạn, phần mềm CSM Click còn giúp game thủ sử dụng các dịch vụ được sử dụng nhiều nhất như truy cập vào facebook, lướt web, nghe nhạc, xem phim, đọc báo… nhắn tin với bạn bè, game thủ khác.

Ngoài việc cập nhật, tính năng sao lưu và phục hồi game của CSM Click được game thủ xem như cứu tinh của họ, với khả năng khôi phục lại màn chơi cho máy trạm, phần mềm có khả năng thống kê lượt chơi game tới thời điểm hiện tại giúp chủ quán có thể quản lý được số lượt, số người chơi.

Nếu yêu thích game đối kháng với lối chơi đơn giản thì Little Fighter sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, trong game Little Fighter bạn sẽ hóa thân vào một nhân vật nhỏ bé với cái đầu to bự, tạo hình theo phong cách "chibi" dễ thương của Nhật, và chiến đấu chống lại đối thủ của mình.

Những tính năng chính của CSM Click:

- Tự động cập nhật game mới cho máy chủ, máy trạm phòng game

- Thống kê số lượt chơi game

- Sao lưu và khôi phục lại màn chơi



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CSM Click - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CSM Click được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat csm click là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm