download Voyager Shader Mod 1.14.4

Voyager Shader Mod

 1.14.4

Download Voyager Shader Mod - Mod đồ họa mới cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

Voyager Shader Mod là mod đồ họa dành cho những ai muốn thay thế đồ họa truyền thống của Minecraft thành với một diện mạo mới đẹp hơn, tự nhiên hơn và mượt mà hơn. Bản Voyager Shader Mod hoạt động với card đồ họa Nvidia nhưng không tương thích với card đồ họa AMD và Intel HD.


1. Giới thiệu về Voyager Shader Mod

Cùng với sự phát triển danh tiếng của Minecraft, kho Mod Minecraft ngày càng lớn mạnh với vô số lựa chọn được thiết kế để phục vụ cho mục đích khác nhau. Một số mod tập trung vào bổ sung nguyên vật liệu, thêm công cụ hay chức năng cho Minecraft để nâng cao trải nghiệm cho người chơi. Trong khi đó một số Minecraft mod khác lại chịu trách nhiệm cải thiện nền đồ họa của game, mang đến một giao diện và một cái nhìn thân thiện hơn đối với game thủ.

voyager shader mod

Tải Voyager Shader Mod - Mod đồ họa mới cho Minecraft

Những mod đồ họa thường được gọi là shader mod, chịu trách nhiệm cải thiện mặt hình ảnh cho thế giới những khối hộp kỳ diệu. Chúng giúp nền đồ họa của Minecraft trở nên có chiều sâu hơn, đẹp mắt hơn và tự nhiên hơn. Một trong những shader mod được người dùng sử dụng nhiều nhất hiện nay là Voyager Shader Mod.

voyager shader mod 2

Voyager Shader Mod nâng giao diện Minecraft lên một tầm cao mới

Voyager Shader Mod hoạt động trên mọi phiên bản Minecraft nếu OptiFine của bạn đã được cập nhật. Bản mod này hoạt động với card đồ họa Nvidia nhưng không tương thích với card đồ họa AMD và Intel HD. Nếu bạn bị thu hút bởi lối chơi giàu tính sáng tạo của Minecraft và cảm thấy nền đồ họa khối hộp có phần "thô sơ" chính là yếu tố gây ảnh hưởng nhất tới trải nghiệm, thì đừng ngần ngại mà hãy download Voyager Shader Mod để biến đồ họa 8 bit quen thuộc thành một phiên bản đẹp mắt hơn và rung động hơn.

voyager shader mod 3

Thay thế giao diện khối vuông

Sau khi cài đặt Voyager Shader Mod, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt giữa đồ họa mặc định và nền đồ họa mới. Mọi cảnh vật trong game trở nên lung linh với hiệu ứng ánh sáng, màu sắc và đổ bóng sống động. Voyager Shader Mod là cách đơn giản để thay đổi giao diện của trò chơi.

2. Hướng dẫn cài đặt Voyager Shader Mod:

- Hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Minecraft Forge, OptiFine HD và GLSL Shaders Mod.
- Xác định vị trí thư mục game Minecraft: Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run trên Start Menu, nhập %appdata% và ấn Run. Trên Mac, bạn mở finder, ấn giữ vào phím ALT và đi tới Library. Sau đó, mở Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Đưa bản mod vừa được download (file .zip) vào thư mục Shaderpacks. Khi mở game Minecraft, bạn click vào nút Mods và trải nghiệm bản mod vừa được cài đặt.

3. Mod liên quan

Để kiểm tra cấu hình modpack bản Modpack Configuration Checker Mod sẽ phù hợp nhất với bạn, cho phép các nhà phát triển modpack tùy chỉnh Minecraft để hỗ trợ modpack tốt hơn, đồng thời Modpack Configuration Checker Mod cũng mở rộng đáng kể số lượng tùy chọn mà tác giả modpack có.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách mod nhiều tim Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong Adorable Home, trái tim là một loại đơn vị tiền tệ chính mà người chơi có thể sử dụng để mua đồ ăn, đồ trang trí nội thất và ngoại thất. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn mod nhiều trái tim Adorable Home nhất, không cần thực hiện nhiệm vụ mà vẫn có.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voyager Shader Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voyager shader mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voyager Shader Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm