download MinerGuide Cho Android

MinerGuide

 Cho Android

Download MinerGuide - Hỗ trợ chơi game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 29/11/2021

MinerGuide là ứng dụng được phát triển hỗ trợ cho người chơi Minecraft hướng dẫn người chơi chi tiết cách chơi cũng như các thông tin về việc chế tạo, mob, quần xã....MinerGuide còn cung cấp khả năng tìm kiếm cho bất kỳ mẫu thông tin nào trong ứng dụng và tính năng điều khiển máy chủ từ xa.>


 

1. Giới thiệu về MinerGuide

MinerGuide dành cho những người chơi Minecraft trên nền tảng di động gồm Minecraft cho iOS và Minecraft cho Android với tính năng cung cấp các thông tin về vật phẩm trong game, các loài quái vật, các thành tích chơi game, các khối block để chế tạo các công trình. Đặc biệt bạn có thể tìm kiếm tất cả những gì liên quan trong game thông qua việc gõ từ khóa, sau đó nhận các hình ảnh và mô tả chi tiết. Những thông tin này vô cùng hữu ích cho người chơi để sử dụng các thành phần chơi game tốt hơn.

minerguide

Download MinerGuide, Hỗ trợ chơi game Minecraft trên Android

MinerGuide còn hỗ trợ tính năng điều khiển máy chủ từ xa đối với máy chủ hỗ trợ RCON, tuy nhiên lưu ý là điều khiển máy chủ từ xa chỉ hoạt động trên các máy chủ đã được thiết lập chính xác để cho phép kết nối RCON. Điều này khá đơn giản để thực hiện và một tiện ích Google nhanh chóng sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn chuyên sâu về, trước hết bạn cần trở thành quản trị viên máy chủ, thay đổi tệp server.properations để chứa các mục sau: enable-rcon = true rcon. password.

Minecraft Server cũng có chức năng tạo máy chủ để tham gia chơi game Minecraft trực tuyến, với nhiều game mini phù hợp với sở thích khác nhau của người chơi, ngoài ra Minecraft Server mang tới 3 dạng kiểu chơi chính, bao gồm: sinh tồn, sáng tạo và phiêu lưu để bạn lựa chọn.

2. Các đặc điểm chính của MinerGuide:

- Thông tin về vật phẩm game Minecraft.
- Thông tin về các block, thành tích trong game.
- Thông tin về các loài quái vật.
- Tìm kiếm các thông tin qua từ khóa.

3. App liên quan

Đối với người chơi Minecraft thì các bản mod đóng vai trò vô cùng quan trọng để hỗ trợ cho quá trình chơi game được thuận lợi hơn, chẳng hạn như Optifine Mod với chức năng cải tiến gameplay cho game, cụ thể Optifine Mod cho phép người chơi sử dụng một số cài đặt để tối ưu game: tăng cường FPS, thiết lập đồ họa nhanh, thiết lập khoảng cách ngắn, tắt ánh sáng, FPS max...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MinerGuide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minerguide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MinerGuide Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm