download Mint cho Android

Mint

 cho Android

Download Mint - Quản lý, theo dõi tài chính, chi tiêu cá nhân

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2021

Mint được đánh giá là giải pháp đơn giản mà hiệu quả trong việc quản lý tài chính cá nhân qua các thiết bị di động, theo dõi các tài khoản và dòng tiền cá nhân, thu chi và các loại hóa đơn phát sinh hằng ngày. Bên cạnh đó, ứng dụng tài chính này còn gửi cho người dùng các cảnh báo về những khoản vay sắp đến hạn thanh toán, hay sự mất cân đối về tài khoản khi chi vượt thu. Đây là cách thông minh để bạn tạo thói quen chi tiêu hợp lý cũng như tiết kiệm cho các mục đích lớn trong cuộc sống.


Mint không chỉ hỗ trợ các cá nhân và gia đình trong việc quản lý và theo dõi tài chính mà còn giúp các doanh nghiệp nhỏ trong việc thanh toán lương nhân viên. Mint giúp bạn theo dõi và kiểm soát các nguồn thu chi cá nhân, hay tiền gửi tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng, các khoản đầu tư cá nhân; so sánh được các biến động chi tiêu hàng tháng, số dư tài khoản, cảnh báo nhắc nhở các loại hóa đơn, khoản vay đến hạn, đồng thời nhận lời khuyên hữu ích để hạn chế việc tiêu xài phung phí.

Để quản lý chi tiêu cá nhân, có rất nhiều ứng dụng hiện nay có thể hỗ trợ bạn, nhiều người đã tin tưởng tải MoneyBot là ứng dụng mới ra mắt và được giới thiệu ở chương trình Shark Tank Việt Nam với những tính năng đặc biệt nổi bật như chatbot, hỗ trợ AI thông minh để mang đến cho người dùng những lời khuyên chi tiêu hiệu quả, ngoài ra tải MoneyBot sẽ giúp bạn lập được những kế hoạch tiết kiệm, đi du lịch khoa học và chia sẻ chúng với bạn bè.

download mint

Download Mint - Quản lý, theo dõi tài chính, chi tiêu cá nhân

PocketGuard cũng là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân giúp bạn cân bằng các khoản thu và chi hàng tháng, hạn chế việc chi tiêu lạm phát, PocketGuard tập hợp nhiều loại hóa đơn và tài khoản ngân hàng tại một nơi duy nhất, hỗ trợ cho nhiều loại tiền tệ, khả năng nhập xuất dữ liệu, bảo mật bằng mã PIN.

Mint thực hiện việc quản lý tự động và đơn giản, tổ chức các tài khoản theo cách hợp lý nhất, theo dõi thu chi dưới dạng biểu đồ (trên máy tính bảng), thiết lập các mục tiêu tiết kiệm để trả nợ, mua nhà, mua xe, đi du lịch... Mint có chế độ bảo mật rất tốt bằng thuật toán mã hóa dữ liệu, tạo mật khẩu an toàn để phòng trường hợp thiết bị của bạn bị lấy cắp. Ngoài ra, các thông tin sẽ được đồng bộ tren cả điện thoại, máy tính bảng và web.

Ngoài Mint hay MoneyBot ra thì Money Manager Expense & Budget cũng là lựa chọn tốt cho việc quản lý tài chính, thể hiện thu chi hàng tháng qua đồ thị và các thống kê, Money Manager Expense & Budget còn có khả năng tự động chuyển tiền, sắp xếp chi phí theo đối tượng, sao lưu và phục hồi dữ liệu.


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm