download Expenses Manager 1.0.5.0

Expenses Manager

 1.0.5.0

Download Expenses Manager - Quản lý tài chính cá nhân

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/12/2016

Expenses Manager là phần mềm tài chính cá nhân giúp bạn theo dõi được các diễn biến dòng tiền trong thu nhập và chi tiêu của mình. Người dùng có thể sử dụng Expenses Manager để tạo các dữ liệu, nhập và xuất dữ liệu dạng file CSV để sử dụng các chương trình khác, sao lưu dữ liệu lên các dịch vụ trực tuyến. Những thông tin này sẽ giúp bạn lên được kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm hợp lý.




Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Điểm mới trong bản cập nhật HomeBank 5.3.1
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần mềm kế toán hay công cụ quản lý tài chính miễn phí HomeBank là được thiết kế để giúp bạn phân tích tài chính cá nhân và quản lý ngân sách dễ dàng, trong bản cập nhật 5.3.1 vừa được phát hành tập trung chủ yếu vào việc sửa một số lỗi và cải tiến nhỏ, hãy cùng tìm hiểu những điểm mới trong bản cập nhật trong bài viết sau đây.
  • Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất
    Spyware là phần mềm gián điệp có thể lấy cắp thông tin cá nhân từ máy tính của bạn. Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất 2015 sẽ giúp bạn có thể bảo vệ máy tính cá nhân tránh được các phần mềm độc
  • Phần mềm diệt virus tốt nhất năm 2020
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phần mềm diệt virus là một trong những công cụ quan trọng đối với người dùng máy tính. Nó giúp bạn tránh được các tình huống xấu như mất dữ liệu, lộ thông tin cá nhân và nghiệm trọng hơn là có thể mất tài khoản ngân hàng. Dưới đây là tổng hợp danh sách top phần mềm diệt virus giúp bản bảo về PC, laptop của mình.
  • Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows
    Top 3 phần mềm ẩn tập tin cho Windows sau đây sẽ giúp bạn bảo vệ các thư mục cá nhân lưu trữ những dữ liệu quan trọng trong máy tính cá nhân
  • Top phần mềm kinh doanh Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Facebook là một nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, cho phép các doanh nghiệp, cá nhân tiếp cận, tương tác với khách hàng mục tiêu. Để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh trên facebook, bạn có thể sử dụng nhiều phần mềm khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu top phần mềm kinh doanh Facebook tốt nhất, giúp bạn cải thiện, phát triển tình hình kinh doanh online hiệu quả.
  • Cách cắt và nối file bằng Fastest File Splitter and Joiner
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Quan sát thao tác sử dụng phần mềm cắt và nối file FFSJ mà Taimienphi hướng dẫn sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian từ mình tìm hiểu, hiểu rõ được các tính năng cơ bản của công cụ này và sử dụng chúng linh hoạt, chính xác hơn trong công việc cá nhân của mình.
  • Top Phần mềm quản lý bán hàng Facebook, fanpage
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top phần mềm quản lý bán hàng facebook, fanpage là công cụ hữu ích giúp việc quản lý kênh bán hàng facebook hiệu quả, dễ dàng, tiết kiệm được chi phí, sau đây là top phần mềm hỗ trợ bán hàng facebook tốt nhất hiện nay, được nhiều người sử dụng.
  • Đọc file *.mobi bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn có một số ebook trên điện thoại hoặc tablet, nhưng bạn muốn tải về máy tính cá nhân để đọc, nhưng không biết có đọc được không và có phần mềm nào hỗ trợ đọc những file đó không thì tôi có thể nói rằng Mobipocket Reader làm được điều đó
  • Gọi điện an toàn, tránh nghe lén bằng RedPhone
    Những phần mềm nghe lén điện thoại xuất hiện thời gian gần đây làm cho bạn không khỏi lo lắng những thông tin cá nhân của mình liệu có bị những kẻ gian xâm phạm. Hãy gọi điện an toàn với ứng dụng
  • Phần mềm ghép ảnh đẹp lung linh cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ghép ảnh và chỉnh sửa ảnh là những nhu không thể thiếu đối với các bạn trẻ, bạn có thể tự tạo ra cho mình những hình ảnh đẹp không đụng hàng với ai để sau đó chia sẻ trên các trang cá nhân tạo nên sự độc đáo của riêng mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về các phần mềm hot nhất hiện nay nhé.
  • Các phần mềm độc hại phổ biến trên Internet
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Những phần mềm độc hại phổ biến trên mạng Internet như Virus, Trojan, Ransomware ... là gì, nhận diện chúng ra sao và khả năng gây hại của chúng đến dữ liệu máy tính, thông tin cá nhân của người dùng như thế nào, để tìm hiểu điều này, các bạn hãy tham khảo danh sách phần mềm độc hại phổ biến trên Internet được trình bày ngay sau đây.
  • Danh sách VPN miễn phí tốt nhất hiện nay cho máy tính, điện thoại
    Nếu như bạn đang tìm kiếm một phần mềm VPN để lướt web ẩn danh thì đừng bỏ lỡ danh sách VPN miễn phí tốt nhất, được Taimienphi tổng hợp đầy đủ trong bài viết này, giúp bạn tiện tham khảo và đưa ra
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Expenses Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat expenses manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Expenses Manager 1.0.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buxfer 3/5 Quản lý tài chính, lên kế hoạch chi tiêu
  • Bluecoins Finance 3/5 Ứng dụng quản lý tài sản cá nhân cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm