download Money Save Cho Android

Money Save

 Cho Android

Download Money Save - Quản lý và lên kế hoạch chi tiêu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/05/2021

Money Save là ứng dụng quản lý tài chính giúp bạn lên kế hoạch thu chi cho những giai đoạn khác nhau giúp cho bạn chủ động trong việc cân đối tài chính cá nhân. Money Save còn hỗ trợ bạn ghi chép lại các khoản thu, chi hàng ngày theo từng mục khác nhau như mua sắm, ăn uống, nhậu nhẹt ...để kiểm soát tốt hơn nguồn tài chính của mình.


1. Giới thiệu về Money Save

Money Save sẽ giúp người dùng xem lại chi tiết các giao dịch theo các thời gian, các danh mục rất chi tiết và sinh động, xem các khoản đã chi tiêu hoặc có thể chi tiêu trong tương lai theo ví, đồng tiền, theo từng khoản khác nhau, các danh mục chi tiêu rất đa dạng nhưng hợp lý, dễ dùng. Money Save cho phép người dùng chuyển và quy đổi giữa các ví để giúp nắm bắt số tiền hiện có tại từng ví, tạo nhiều loại ví như ví của con cái, ví của chồng, vợ, ví cho học hành, chi thường xuyên ... tùy theo mục đích của bạn.

money save

Download Money Save trên Android, Quản lý và lên kế hoạch chi tiêu

Money Save sẽ tạo ra những báo cáo tài chính với biểu đồ sinh động và đẹp mắt cho từng hạng mục, từng khoảng thời gian, theo dõi và quản lý ngân sách, giúp bạn theo dõi quá trình thu chi để điều chỉnh cho hợp lý. Money Save hỗ trợ theo dõi xu hướng đã chi theo từng hạng mục qua các khoảng thời để lên kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cho hợp lý. Ngoài ra, ứng dụng còn có các chủ đề màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn, hỗ trợ đa ngôn ngữ, các tính năng dễ sử dụng an toàn và tiện lợi.

2. Các đặc điểm chính của Money Save:

- Xem lại chi tiết các giao dịch theo thời gian.

- Ghi chép thu chi rất nhanh và dễ dùng.

- Ghi lại các khoản đã chi tiêu.

- Các danh mục chi tiêu rất đa dạng.

- Chuyển và quy đổi giữa các loại ví.

- Báo cáo với biểu đồ sinh động.

3. App liên quan

Mint cũng là ứng dụng quản lý và theo dõi tài chính cá nhân giúp bạn theo dõi các tài khoản và dòng tiền cá nhân, thu chi và các loại hóa đơn phát sinh hằng ngày, thực hiện việc quản lý tự động và đơn giản, tổ chức các tài khoản theo cách hợp lý nhất, bên cạnh đó Mint có chế độ bảo mật rất tốt bằng thuật toán mã hóa dữ liệu, tạo mật khẩu an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Save được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money save là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Save Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm