download PocketGuard cho Android

PocketGuard

 cho Android

Download PocketGuard - Giải pháp quản lý tài chính cá nhân, giám sát dòng tiền

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

PocketGuard được xem là một trong những ứng dụng tài chính tuyệt vời trong việc tối ưu tài chính cá nhân, giám sát dòng tiền, số dư các tài khoản trong các nhân hàng và các mục chi tiêu hằng ngày. Ứng dụng này sẽ tự động lưu trữ các loại hóa đơn, so sánh chi tiêu hàng tháng, hạn chế tối đa việc chi vượt thu để lên kế hoạch tiết kiệm cho những mục đích lớn.


PocketGuard giúp tập hợp tất cả các loại thẻ ngân hàng, tín dụng tại một nơi duy nhất để dễ dàng theo dõi, đồng thời đồng bộ hóa các khoản vay và tiết kiệm, hay dữ liệu đầu tư tạo nên sự minh bạch tài chính. Ứng dụng PocketGuard sẽ giúp theo dõi các nguồn thu nhập của bạn, thống kê số dư, so sánh thói quen chi tiêu từng tháng, tạo ra các giới hạn chi tiêu và thông báo khi có sự mất cân bằng.

MoneyBot là ứng dụng tài chính mới ra mắt người dùng với tính năng chatbot thông minh và hỗ trợ công nghệ AI, cho phép tạo kế hoạch tài chính khoa học và kiểm soát chi tiêu hợp lý cho bạn, tải MoneyBot để được trải nghiệm nhiều chức năng đặc biệt chỉ có duy nhất ở ứng dụng tài chính này.

download pocketguard

Download PocketGuard - Giải pháp quản lý tài chính cá nhân, giám sát dòng tiền

Monefy cũng là ứng dụng quản lý tài chính cá nhân trên di động giống MoneyBot hay PocketGuard giúp bạn cân bằng các khoản thu và chi hàng tháng, hạn chế việc chi tiêu lạm phát, Monefy hỗ trợ cho nhiều loại tiền tệ, khả năng nhập xuất dữ liệu dễ dàng và lưu trữ các dữ liệu trên đám mây.

PocketGuard cho phép quản lý các loại hóa đơn, nhắc nhở về các hóa đơn thẻ tín dụng, thanh toán tiền vay. Ưu điểm của PocketGuard cũng năm ở khả năng bảo mật dữ liệu tài chính nhạy cảm bằng thuật toán mã hóa SSL 128-bit, hay tạo mã PIN 4 chữ số. Tất cả những điều này sẽ giúp bạn lập ra được các mục tiêu tiết kiệm thông qua việc thu chi hợp lý.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tiện ích Money Manager Expense & Budget cũng là giải pháp quản lý tài chính lý tưởng, thể hiện thu chi hàng tháng qua đồ thị và các thống kê, Money Manager Expense & Budget còn có khả năng tự động chuyển tiền, sắp xếp chi phí theo đối tượng, sao lưu và phục hồi dữ liệu.


Liên kết tải về - [81.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PocketGuard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocketguard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PocketGuard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm