download Miss Hollywood Cho Android

Miss Hollywood

 Cho Android

Download Miss Hollywood - Hoa hậu Hollywood phiên bản thú cưng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Miss Hollywood là trò chơi tương tác thú cưng độc đáo, với nhiệm vụ nhận nuôi và chăm sóc thú cưng, tạo phong cách thời trang riêng độc đáo để tạo ra những hoa hậu phiên bản thú cưng. Game mang đến 5 loại thú cưng để bạn lựa chọn, cùng với rất nhiều quần áo và phụ kiện thời trang để bạn sáng tạo cho chúng theo sở thích của bạn, tham gia các buổi chụp hình và giành các vương miện cao quý.


Miss Hollywood dành cho các bạn gái và những ai yêu thích các loại vật nuôi, có 5 thú cưng độc đáo, mỗi thú cưng đều có cá tính và phong cách kỳ quặc riêng. Nhiệm vụ của bạn là phải chăm sóc cho chúng hằng ngày, từ việc tắm rửa, gội đầu, sấy khô lông, đến việc cho chúng ăn tất cả các loại đồ ăn ngon. Việc tương tác với thú cưng sẽ khiến chúng hạnh phúc.

miss hollywood

Download Miss Hollywood, Hoa hậu Hollywood phiên bản thú cưng

Miss Hollywood gồm nhiều trò chơi mini và các hoạt động giải trí thú vị cuộn hút người chơi, bạn sẽ thấy một hình ảnh cô gái mèo quyến sũ, công chú đệ nhất phu nhân hay hình ảnh chú cún cực kỳ năng động. Người chơi có thể sẽ bị choáng ngợp bởi thế giới thời trang cực kỳ lộng lẫy trong game, download để được trải nghiệm những hình ảnh thú vị này.

Pou cũng là tựa game về chủ để chăm sóc thú cưng tên Pou bằng việc cho ăn, ngủ, dạo chơi và nhìn nó lớn lên, đồng thời tùy chỉnh ngoại hình của Pou bằng nhiều loại trang phục, mũ và kính mới.

Các tính năng chính của Miss Hollywood:

- Game chăm sóc thú cưng

- 5 thú cưng độc đáo

- Tạo phong cách thời trang cho Pet

- Chụp ảnh thời trang


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt nhất trong Free Fire? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham
  • Cách chọn thú cưng Free Fire tốt nhất chiến thắng mọi chế độ
    Thú cưng giúp ích rất nhiều cho người chơi trong mỗi trận đấu trong Free Fire và chúng sở hữu các kỹ năng khác nhau. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn thú cưng tốt nhất
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Cách chơi Hậu Duệ Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hậu Duệ Tam Quốc là một phiên bản "ngoại truyện" của trò chơi khi mang đến một cái nhìn khác về thế giới Tam Quốc, bạn có thể chơi Hậu Duệ Tam Quốc trên hệ điều hành Android, iOS. Hoặc tham gia bằng cách chơi trên trình giả lập Bluestacks với nhiều tiện ích thú vị.
  • Clash of Clans Pets là gì? Cách sử dụng như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Phiên bản mới nhất của Clash of Clans đã được ra mắt với nhiều điểm đổi mới thú vị. Một trong số đó là hệ thống thú cưng hay Clash of Clans Pets mới với nhiều khả năng đặc biệt.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Tải và cài đặt miễn phí game Remnant From the Ashes
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Mỗi tuần, Epic Games Store cung cấp cho người dùng một số trò chơi miễn phí. Tuần này, người hâm mộ nhận được siêu phẩm game bắn súng Remnant From the Ashes của Gunfire Games hoàn toàn miễn phí, trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế bị ác quỷ cổ đại xâm chiếm.
  • Cách kết hợp thú cưng trong Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phiên bản Halloween Play Together, Play Together VNG mới cho phép người chơi kết hợp thú cưng, tiến hóa thú cưng cùng thể loại để đạt cấp cao hơn, những bộ đồ vô cùng đáng yêu hoặc phiên bản thú cưng hoàn toàn mới. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp thú cưng trong Play Together như thế nào, hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Tìm hiểu về thú cưng trong Coin Master
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thú cưng là một tính năng thú vị trong Coin Master. Những loài động vật này có thể mang lại cho bạn những lợi ích không ngờ, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hé lộ cho bạn tất cả những điều bạn cần biết về thú cưng trong Coin Master để tận dụng các khả năng của chúng một cách hiệu quả nhất.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miss Hollywood được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miss hollywood là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miss Hollywood Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm