download MLB 9 Innings 19 Cho Android

MLB 9 Innings 19

 Cho Android

Download MLB 9 Innings 19 - Game bóng chày 3D cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/11/2019

MLB 9 Innings 19 là tựa game mô phỏng môn thể thao bóng chày miễn phí dành cho điện thoại Android và iPhone, MLB 9 Innings 19 mang đến trải nghiệm những giải đấu bóng chày chuyên nghiệp như MLB, MLBPA, và MLBPAA một cách chân thực và sống động.



Giới thiệu MLB 9 Innings 19:

MLB 9 Innings 19 liên tục cập nhật thông tin cho các giải đấu mới. Chẳng hạn như biểu tượng và tiêu đề trên màn hình chính đã được làm mới cho mùa giải 2019. Đồng bộ hóa hoàn hảo với các mùa thi đấu MLB 2019. Thưởng thức những số liệu thống kê, lịch thi đấu và đồng phục mới nhất. Đồng thời số liệu thống kê của cầu thủ bóng chày từ mùa giải 2019 đã được áp dụng cho thẻ cầu thủ.

mlb 9 innings 19

Download MLB 9 Innings 19 - Game bóng chày 3D cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi game bóng chày MLB 9 Innings 19 sẽ được hợp tác với các thành viên trong câu lạc bộ và đưa câu lạc bộ của mình lên một tầm cao mới. Hoặc nhảy vào Interleague và gặp gỡ nhiều câu lạc bộ khác đến từ khắp nơi trên toàn cầu. MLB 9 Innings 19 là một trong những game bóng chày có chất lượng đồ họa cao nhất trên nền tảng di động - dê, nhanh và chân thực. Bên cạnh đó điều khiển game được tối ưu hóa hoàn toàn cho thiết bị, bạn thậm chí có thể chơi game bằng một tay.

Các tính năng chính của MLB 9 Innings 19:

- Hệ thống cầu thủ bóng chày thực

- Gặp gỡ nhiều câu lạc bộ trên thế giới

- Đồ họa 3D cùng chuyển động xuất sắc

- Thông tin luôn được cập nhật.

Game liên quan:

BASEBALL 9 cũng là tựa game thú vị, chân thực về bộ môn bóng chày, tham gia BASEBALL 9 bạn sẽ trở thành một quản lý đội bóng chuyên nghiệp và đưa toàn đội của mình đi tới chiên thắng tại các giải đấu đỉnh cao.


Liên kết tải về - [81M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Code Siêu Sao Sân Cỏ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Code Siêu Sao Sân Cỏ được phát tới game thủ nhân dịp game ra mắt chính thức trên Android và iOS ngày 13/6, bạn đã chuẩn bị cho trải nghiệm hấp dẫn từ game bóng đá này chưa, nhanh tay tham gia và nhận ngay code Siêu Sao Sân Cỏ xịn nhé.
  • Top game Futsal hấp dẫn trên điện thoại mừng Việt Nam vào World Cup
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sự kiện Việt Nam được thi đấu Wolrd Cup Futsal đang gây sốt không chỉ trong nước mà cả Thế Giới. Hãy tải những Game Futsal 2 hấp dẫn dưới đây để hòa chung không khí sôi động bóng đá của cả nước.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Chơi game bóng rổ trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Facebook mới đây cho ra mắt tính năng chơi game bóng rổ trong Facebook messenger, bạn có thể tự mình chơi hoặc rủ bạn bè cùng chơi và so điểm với tính năng độc đáo này. Và trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách để chơi game bóng rổ nhé.
  • Cách cài và sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    MobiTV là ứng dụng cho phép người sử dụng xem bóng đá, game trên điện thoại di động và này chúng tá đã có thể cài và sử dụng MobiTV trên máy tính. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn sử dụng MobiTV trên máy tính để xem bóng đá, xem các video game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MLB 9 Innings 19 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mlb 9 innings 19 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MLB 9 Innings 19 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Blocky Baseball 3/5 Game bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • Baseball Star 3/5 Game mô phỏng bóng chày cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm