download Franchise Baseball Cho Android

Franchise Baseball

 Cho Android

Download Franchise Baseball - Game mô phỏng quản lý đội bóng chày cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2021

Franchise Baseball là game mô phỏng quản lý đội bóng chày, nơi người chơi xây dựng một câu lạc bộ gồm toàn những ngôi sao và chơi một mùa giải mới mỗi ngày. Franchise Baseball được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị di động, là cơ hội để bạn dẫn dắt đội bóng chày của mình tới bục vinh quang.


Giới thiệu Franchise Baseball:

Tham gia Franchise Baseball, trở thành quản lý đội bóng chày chuyên nghiệp và đưa đội bóng đó đến ngôi vô địch. Hãy ký hợp đồng với những cầu thủ tài năng, thuê huấn luyện viên trưởng, đánh bại những đội bóng chuyên nghiệp khác. Chứng minh mình là một nhà quản lý đội bóng tài năng nhất và cạnh tranh với người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.

franchise baseball

Download Franchise Baseball - Game mô phỏng quản lý đội bóng chày cho điện thoại Android

Người chơi game bóng chày Franchise Baseball sẽ được chọn một đội tuyển bóng chày cho riêng mình và thách thức những đối thủ khác trong một trận đấu trọn vẹn. Game đặc trưng bởi hệ thống điều khiển đơn giản, đồ họa ấn tượng và những thống kê chi tiết, cho bạn cảm giác chân thực như đang được theo dõi một trận bóng chày trực tiếp.

Các tính năng chính của Franchise Baseball:

- Xây dựng câu lạc bộ bóng chày của riêng mình.

- Tham gia các giải đấu mỗi ngày.

- Chuyển nhượng và mua sắm cầu thủ.

- Thu thập tiền thưởng để nâng cấp cầu thủ và sân vận động.

Game liên quan:

MLB 9 Innings 19 cũng là game bóng chày mô phỏng một cách chân thực giải đấu nhà nghề nổi tiếng nước Mỹ, trong MLB 9 Innings 19, bạn có thể lựa chọn chiến thuật hay thậm chí những cầu thủ nổi tiếng cho đội hình của mình để chinh phục các giải đấu thế giới.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bóng chày hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bóng chày là môn thể thao cực kì được ưa chuộng ở các nước trên thế giới hiện nay, thậm chí ở một số nơi còn được yêu thích hơn cả bóng đá. Hiện tại có rất nhiều game về bóng chày cực hay và dưới đây sẽ là Top game bóng chày hay nhất để người yêu thích bóng chày và game thể thao chọn lựa.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC chỉ với vài bước cài đặt.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top 5 game Cricket cho Android
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cho dù bạn muốn có một trải nghiệm Cricket chân thực hay một game Cricket dễ chơi để giết thời gian, danh sách top game Cricket cho Android sau đây đều đáp ứng được. Từ những game sở hữu nền đồ họa tuyệt vời nhất đến các game tập trung vào lối chơi, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 5 game Cricket hàng đầu cho Android.
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Cách nhận miễn phí Gems Super Hit Baseball
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số cách kiếm gem miễn phí trong game bóng chày Super Hit Baseball. Bằng cách áp dụng các phương pháp này, bạn sẽ kiếm được những viên đá quý giá trị để mua vật phẩm trong game mà không phải bỏ tiền túi.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top phần mềm quản lý phòng game tốt, hiệu quả nhất hiện nay mang tới cho những chủ quản lý quán net những lựa chọn tốt nhất để dễ dàng quản lý phòng net cá nhân, đồng thời dễ dàng hoạch định các kế hoạch tăng doanh thu cho phòng net.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Franchise Baseball được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat franchise baseball là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Franchise Baseball Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Koshien 3/5 Game quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
  • Baseball Superstars 3/5 Game mô phỏng quản lý bóng chày cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm