download MobiFone Meeting Cho PC

MobiFone Meeting

 Cho PC

Download MobiFone Meeting - Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/09/2019

MobiFone Meeting là phần mềm họp video trực tuyến được cử dụng cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp hiện nay nhằm tạo ra các cuộc họp kết nối các thành viên từ nhiều địa điểm khác nhau để bàn bạc và thảo luận các công việc chung. MobiFone Meeting cho phép tạo và chia sẻ cuộc họp với khách hàng, các công cụ quản lý báo cáo đầy đủ, chế độ bảo mật dữ liệu tốt nhờ hệ thống máy chủ riêng.


1. Giới thiệu MobiFone Meeting

MobiFone Meeting phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, từ các khách hàng cá nhân đến các tổ chức, doanh nghiệp và tập đoàn nhiều thành viên với khả năng tổ chức các cuộc họp, hội nghị truyền hình trực tuyến ở nhiều hình thức như họp nội bộ, họp với đối tác, khách hàng. Ưu điểm của MobiFone Meeting là kết nối nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại trong giai đoạn diễn biến dịch Covid -19 phức tạp như hiện tại.

tai mobifone meeting

MobiFone Meeting - Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến

MobiFone Meeting mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như: hỗ trợ công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng, tạo các chương trình đào tạo trực tuyến qua video chất lượng, xây dựng mối quan hệ đối tác từ xa. MobiFone Meeting cung cấp các công cụ báo cáo, quản lý cuộc họp, đồng thời có thể nhắc nhở ngày giờ lịch họp cụ thể đến từng người dùng.

2. Những tính năng chính của MobiFone Meeting

- Họp hội nghị truyền hình trên mobile.
- Chia sẻ cuộc họp và mời thành viên tham gia.
- Quản lý cuộc họp, nhắc nhở lịch họp.
- Bảo mật dữ liệu qua server riêng.

3. App liên quan

Zoom PC cũng là ứng dụng họp hội nghị truyền hình đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp và được ngành giáo dục áp dụng để dạy học trực tuyến, Zoom PC có tính năng chia sẻ màn hình, chat văn bản, chia sẻ tài liệu dễ dàng.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiFone Meeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobifone meeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiFone Meeting Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoom Plugin 3/5 Plugin hỗ trợ họp Zoom trực tuyến
  • VooV Meeting 3/5 Ứng dụng học online, họp hội nghị trực tuyến cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm