download Mobile Kick Cho Android

Mobile Kick

 Cho Android

Download Mobile Kick - Game mô phỏng sút phạt trong bóng đá

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2022

Mobile Kick là tựa game bóng đá nhưng không phải đá bóng hay quản lý đội bóng mà là tập sút phạt, có vẻ như nó phù hợp nhất với những người muốn rèn luyện cho mình khả năng đá phạt penalty chính xác, đầy uy lực. Đặc biệt Mobile Kick mang đến cho người chơi nhiều giải đấu bóng đá nổi tiếng thế giới và các chế độ chơi khác nhau.


1. Giới thiệu về Mobile Kick

Mobile Kick tái hiện những màn sút phạt chân thực tại các sân vận động nổi tiếng và hoành tráng nhất thế giới, bạn sẽ được chiêm ngưỡi những cú sút penalty đầy dũng mãnh từ những câu thủ. Một tựa game thể thao với nội dung đơn giản nhưng cuốn hút, không theo lối chơi bóng đá hay quản lý bóng đá thông thường mà đơn giản chỉ là sút và sút. Cách điều khiển trong game siêu đơn giản nên ai cũng có thể thực hiện được, bạn sẽ được tham dự các giải bóng đá lớn nhất thế giới.

mobile kick

Download Mobile Kick, Game mô phỏng sút phạt trong bóng đá

Mobile Kick cho phép chơi online với các game thủ khác, xem ai là người điều khiển sút phạt giỏi nhất, hay xem lại những lượt sút penalty của mình để rút kinh nghiệm. Bạn sẽ cạnh tranh trong bảng xếp hạng hàng tuần, nhận điểm kinh nghiệm XP khi lên hạng, thu thập nhiều trang bị mới để nâng cấp kỹ năng sút phạt, đồng thời nhận cúp vàng khi chiến thắng các giải đấu.

2. Các tính năng chính của Mobile Kick:

- Game sút phạt penalty truyền thống.
- Nhiều giải đấu bóng nổi tiếng thế giới.
- Tái hiện không khí sân vận động hoành tráng.
- Cạnh tranh với bạn bè qua bảng xếp hạng.
- Chiến thắng giải đấu để nhận cúp vàng.

3. Game liên quan

Football Manager 2019 cũng là tựa game thể thao rất đáng chơi trên nền tảng Steam, mô phỏng công việc của một nhà quản lý bóng đá, lựa chọn các cầu thủ và phát triển đội hình của mình để tham dự các giải đấu, ngoài ra Football Manager 2019 còn cho phép tùy biến giao diện các cầu thủ, tham gia các sự kiện chuyển nhượng, bảng cạnh tranh thành tích.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Kick được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile kick là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Kick Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Perfect Kick 3/5 Game sút phạt Penalty cho điện thoại Android
  • Final kick 3/5 Game đá phạt trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm