download Modern House Map Cho Android

Modern House Map

 Cho Android

Download Modern House Map - Bản đồ nhà cho Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2021

Modern House Map là ứng dụng bản đồ dành cho người chơi Minecraft trên di động bao gồm biệt thự hiện đại hàng đầu, bản đồ nhà đá đỏ và những thứ khác để hỗ trợ cho người chơi. Mỗi mod và bản đồ được cài đặt trong Modern House Map rất đơn giản, chỉ cần chọn cào đặt và sau đó chạy Minecraft với bản đồ hoặc mod sẵn sàng để chơi.


1. Giới thiệu về Modern House Map

Modern House Map là ứng dụng bản đồ dành cho người chơi Minecraft Pocket Edition (phiên bản cho di động) với các chỉ dẫn về biệt thự hiện đại và các tòa nhà cao tầng. Trước khi lựa chọn cài đặt, người chơi có thể xem các thông tin về mod hoặc bản đồ thông qua ảnh chụp màn hình và các mô tả chi tiết. Ngoài bản đồ Nhà hiện đại, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị như bản đồ nhà Redstone.

modern house map

Download Modern House Map, Bản đồ nhà cho Minecraft

Modern House Map hỗ trợ người chơi Minecraft Pocket Edition có thể tìm thấy những ngôi nhà hiện đại, biệt thự và nhiều loại khác, sử dụng làm nơi trú ẩn hoặc lưu trữ tài nguyên. Bản đồ là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong game Minecraft nếu không muốn nói là quyết định nhiều đến kết quả chơi game, do vậy mà việc sử dụng bản đồ là rất cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của Modern House Map:

- Bản đồ nhà hiện đại, biệt thự.
- Xem ảnh chụp màn hình và mô tả bản đồ.
- Cài đặt dễ dàng để chơi.

3. App liên quan

Còn SkyBlock Map Mod là mod bản đồ cho người chơi Minecraft trên nền tảng máy tính mang đến cho người chơi các thách thức trong việc xây dựng máy tạo đá, xây nhà, mở rộng đảo, làm trang trại hoa quả... ngoài ra SkyBlock Map Mod còn đặt ra các nguyên tắc chơi bắt buộc nguwofi chơi phải tuân theo, chẳng hạn như không chủ đích nhảy ra khỏi đảo để tái sinh sức mạnh, không bắc cầu trở về đất liền và bắt đầu chơi từ các bàn có độ khó thấp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Rò rỉ bản đồ Shangri-La Free Fire mới
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Có vẻ như Garena Free Fire cuối cùng cũng bổ sung thêm một bản đồ mới thay vì làm lại bản đồ cũ, Shangri-La chính là bản đồ mới sẽ xuất hiện trong Free Fire thời gian sắp tới. Hãy cũng Taimienphi tìm hiểu thêm về bản đồ Shangri-La Free Fire mới qua bài viết sau đây.
  • Lưu bản đồ offline trên Google Map
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lưu bản đồ Offline trên Google Map giúp bạn vẫn có thể tìm được đường đi ngay khi không có kết nối internet trên thiết bị di động. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên thiết bị Android, còn trên iOS các bạn cũng thực hiện một cách tương tự nhé.
  • Bản đồ Karakin PUBG Mobile mới có gì đặc biệt ?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong bản cập nhật kỷ niệm 3 năm, cuối cùng PUBG Mobile đã ra mắt bản đồ Karakin mới được chờ đợi rất nhiều. Tencent Games đã thông báo về sự xuất hiện của bản đồ Karakin vào ngày 7/4/2021. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu xem bản đồ Karakin PUBG Mobile mới có gì đặc biệt nhé.
  • Bản đồ NUSA PUBG Mobile mới có gì đặc biệt?
    Một trong những điều tuyệt vời nhất về PUBG Mobile là bản đồ đẹp và chi tiết. Mỗi bản đồ đều có địa hình và tính năng độc đáo riêng, khiến trải nghiệm chơi ở mỗi bản đồ thực sự thú vị. Mới đây các
  • Bản đồ Nexterra Free Fire có gì đặc biệt ?
    Bản đồ Nexterra Free Fire có gì đặc biệt là câu hỏi mà nhiều game thủ đặc biệt quan tâm, Garena đã chính thức xác nhận sự xuất hiện của bản đồ này vào dịp lễ sự kiện Sinh Nhật 5 Tuổi Free Fire tới
  • Chi tiết bản đồ Alpine, Đảo Mặt Trời mới trong Free Fire
    Một bản đồ hoàn toàn mới với cái tên Alpine - Đảo Mặt Trời sẽ xuất hiện vào ngày 19/1/2022 ngay sau khi game thủ cập nhật Free Fire OB32, rất nhiều game thủ háo hức chờ đón được trải nghiệm bản đồ
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Cú pháp C# cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trong các bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình C#. Để tiếp tục về chủ đề học C#, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cú pháp C# cơ bản.
  • Chế độ Fantasy Mode trong PUBG có gì đặc biệt ?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vừa qua các nhà phát triển Bluehole đã tung ra một loạt thông tin mới chắc chắn sẽ được cập nhật ở phiên bản tiếp theo của PUBG, chế độ Fantasy mode sẽ xuất hiện tại bản đồ Vikendi. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu xem chúng có gì đặc biệt nhé.
  • 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Các bản đồ phiêu lưu Minecraft là cách tuyệt vời nhất để thêm một chút gia vị và câu chuyện vào gameplay của bạn. Dưới đây là 5 bản đồ phiêu lưu hay nhất cho Minecraft mà bạn có thể khám phá ngay hôm nay.
  • Cách tải bản đồ Đảo Quân Sự 2.0 mới trong Free Fire
    By Chipu
    Các nhà phát triển Garena Free Fire đã hoàn thành việc làm lại map Đảo Quân Sự cũ, bản đồ mới sẽ có sẵn vào ngày 1 tháng 1 năm 2021 tới đây. Ngay bây giờ game thủ có thể bắt đầu tải xuống bản đồ Đảo
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy bằng phần mềm iMindMap trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap là một trong những phương pháp giúp người dùng tạo sơ đồ tư duy sắp xếp các ý tưởng từ lớn tới bé một cách rõ ràng, đơn giản và hiệu quả, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindMap trên máy tính chi tiết nhất.
  • Vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Vẽ sơ đồ tư duy môn lịch sử giúp bạn lên phương án học tập, chia các ý trong câu hỏi để dễ dàng học thuộc hơn. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ sơ đồ tư duy môn Lịch sử giúp quá trình học tập và ôn thi đạt kết quả tốt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern House Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern house map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern House Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mappy Mod 3/5 Mod bản đồ cho Minecraft
  • WorldEdit Mod 3/5 Mod Minecraft chỉnh sửa bản đồ, xây dựng công trình lớn
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm