download SkyBlock Map Mod 1.0

SkyBlock Map Mod

 1.0

Download SkyBlock Map Mod - Bản mod bản đồ sinh tồn cho game Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/09/2017

SkyBlock Map Mod là một trong những phiên bản mod bản đồ Minecraft nổi tiếng nhất từng xuất hiện trên thị trường game với chủ đề thiết kế cực kỳ đơn giản: người chơi bất ngờ xuất hiện trên một hòn đảo nổi giữa biển và phải làm đủ mọi cách để sinh tồn và vượt qua những thách thức và thiếu thốn về tài nguyên.


Với SkyBlock Map Mod, người chơi sẽ bắt đầu hành trình khám phá hòn đảo nổi với những hình ảnh ban đầu chỉ gồm một cái rương và một cái cây. Nhiệm vụ của người chơi là mở rộng thế giới game và thực hiện các nhiệm vụ sinh tồn. SkyBlock Map Mod mang đến cho người chơi rất nhiều thách thức với nhiều độ khó khác nhau từ xây dựng máy tạo đá, xây nhà, mở rộng đảo, làm trang trại hoa quả với dưa, bí ngô, mía, thiết kế giường, tạo đuốc hay tạo các khối đá với số lượng đá khác nhau tùy cấp độ, v.v.

skyblock map mod

Trong bản mod SkyBlock Map Mod, người chơi bắt buộc phải tuân theo các nguyên tắc như không chủ đích nhảy ra khỏi đảo để tái sinh sức mạnh, không bắc cầu trở về đất liền và bắt đầu chơi từ các bàn có độ khó thấp nhất.

SkyBlock Map Mod khởi nguồn từ những ý tưởng vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến sức hút không hề nhỏ cho người chơi yêu thích dòng game Minecraft huyền thoại. SkyBlock Map Mod được khai thác từ những yếu tố tương tự với Minecraft; chính vì thế, người chơi Minecraft chắc chắn sẽ cảm thấy quen thuộc với SkyBlock Map Mod và nhanh chóng yêu thích SkyBlock Map Mod.

Minecraft không có bối cảnh rộng lớn nhưng lại mang đến những nhiệm vụ cực kỳ thú vị - thiết kế thành phố 2D lạ mắt và thực hiện nhiều ngành nghề, công việc khác nhau để tồn tại trong thành phố đó. Có thể nói, Minecraft có tiềm năng sáng tạo vô cùng lớn, dễ thấy qua việc thu thập các khối vuông địa hình và xây dựng thành phố theo phong cách riêng của người chơi.

Để chơi các phiên bản game Minecraft, chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của phần mềm Minecraft Launcher, đã được nhiều game thủ biết đến, Minecraft Launcher là trình khởi chạy game Minecraft giúp người chơi đăng nhập và tải các phiên bản game Minecraft mới nhất cũng như thiết lập chế độ tải game và khởi động game Minecraft nhanh chóng, quản lý thông tin game hay chỉnh sửa ảnh hồ sơ, v.v.

Các tính năng chính của SkyBlock Map Mod:

 

- Bản mod bản đồ Minecraft.

- Chủ đề thiết kế đơn giản.

- Nhiều thách thức với độ khó khác nhau.

- Xây dựng và thiết kế bản đồ thế giới Minecraft.

- Hỗ trợ các phiên bản Minecraft từ 1.12 trở về trước.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP / Vista / 7/ 8/ 10.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SkyBlock Map Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyblock map mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SkyBlock Map Mod 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm