download Monstune 4.4.0

Monstune

 4.4.0

Download Monstune - Sao chép, chỉnh sửa dữ liệu đĩa

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Monstune là tiện ích hỗ trợ người dùng sao chép, nén, chỉnh sửa và mở đĩa Blu-ray hay DVD cùng với phụ đề ưu tiên bằng ngôn ngữ tùy chọn. chương trình làm việc với nhiều định dạng video và audio khác nhau, bao gồm cả định dạng dành cho kính thực tế ảo VR gear.


Monstune hỗ trợ định dạng file phong phú, do đó bạn có thể mở video đã xử lý bằng các thiết bị di động iOS, Android, máy tính Windows cùng với máy chơi game console, kính thực tế ảo (VR headset) hay các trang trực tuyến.

gBurner cũng là ứng dụng có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn thực hiện nhiều thao tác trên đĩa Bluray, CD, VCD, ngoài ra gBurner còn hỗ trợ hỉnh sửa tập tin dạng file đĩa ảo như ISO, BIN, CUE, MDF, MDS, IMG, NRG và DMG.

Monstune tích hợp trình chỉnh sửa video, cho phép người dùng sửa kích thước video, gắn watermark hay sử dụng hiệu ứng để video trở nên hấp dẫn hơn, ngoài ra còn cho phép chỉnh sửa file đa phương tiện bằng phụ đề tùy chọn và audio track.

Để ghi đĩa thì Nero là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhờ khả năng làm việc với nhiều định dạng nhạc, video, nhiều định dạng đĩa, download Nero để có được một giao diện trực quan khi xử lý các dữ liệu đĩa.

Những tính năng chính của phần mềm Monstune:

- Sao chép, nén, chỉnh sửa và mở đĩa Blu-ray hay DVD

- Mở file bằng phụ đề tùy chọn

- Hỗ trợ định dạng file phong phú

- Tích hợp trình chỉnh sửa video

- Tạo sao lưu 1:1 cho file video lưu trên đĩa DVD hay Blu Ray



Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monstune được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monstune là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm