download Leawo DVD Copy 7.1.0.7

Leawo DVD Copy

 7.1.0.7

Download Leawo DVD Copy - Sao chép đĩa DVD hiệu quả, tốc độ cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/08/2020

Phần mềm Leawo DVD Copy hỗ trợ sao chép dữ liệu DVD chuyên nghiệp, tốc độ cao. Người dùng hoàn toàn có thể copy dữ liệu đĩa DVD sang đĩa DVD khác, copy từ đĩa sang file ảnh iso ... Hơn nữa là copy các bộ phim HD vào đĩa DVD rất đơn giản


Leawo DVD Copy không chỉ cung cấp tính năng đọc nội dung DVD trực tiếp trên đĩa mà còn hỗ trợ các thư mục DVD và hình ảnh ISO, cho phép người dùng thiết lập thư mục đích, chọn loại đĩa và chế độ copy bao gồm Full Movie, Main Movie và Custom Mode. Trong đó, người dùng có quyền chọn tên, track audio và phụ đề, kiểm tra kích thước của đĩa và ghi nhãn cho đĩa hoặc xem trước phương tiện trong trình phát tích hợp của ứng dụng.

Phần mềm Leawo DVD Copy có khả năng copy và sao lưu nội dung trong các đĩa DVD, thư mục tập tin DVD và tập tin ảnh ISO tùy theo mục đích sử dụng của người dùng, nén các đĩa DVD-9 vào đĩa DVD-5, đồng thời đảm bảo giữ nguyên chất lượng hình ảnh và âm thanh của dữ liệu được copy hay sao lưu.



Liên kết tải về - [51.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Leawo DVD Copy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat leawo dvd copy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Leawo DVD Copy 7.1.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CloneBuddy 3/5 Sao chép dữ liệu đĩa DVD
  • AnyDVD 3/5 Sao chép dữ liệu DVD tốc độ cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm