download Monthly Idol Cho Android

Monthly Idol

 Cho Android

Download Monthly Idol - Game đào tạo idol Kpop cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2018

Monthly Idol là game mô phỏng quản lý thần tượng trên mobile, nơi người chơi sẽ vào vai một vị chủ tịch và tiến hành lựa chọn, tuyển mộ và đào tạo một nhóm nhạc thành những idol nổi tiếng để phát triển công ty.



Monthly Idol cho Android mô phỏng một cách chân thực thế giới giải trí bằng các phần chơi sống động, bao gồm đàm phán hợp đồng với idol, stream nhạc, tổ chức các chuyến lưu diễn thế giới và thậm chí là giải quyết tin đồn hẹn hò của các thành viên trong nhóm nhạc thần tượng.

monthly idol

 

Download Monthly Idol - Game đào tạo thần tượng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Elf Pets Pup là game chạy bất tận chủ đề lễ Giáng sinh ấm áp, nhiệm vụ của bạn trong Elf Pets Pup là giúp đỡ ông già Noel thu thập nhiều sao vàng nhất có thể để chào đón ngày lễ Noel tuyệt vời.

monthly idol 2

Tải Monthly Idol - Game đào tạo idol Kpop cho di động

Trong Monthly Idol cho iPhone, bạn còn có thể tạo một bản nhạc theo xu hướng và thu về khoản lợi nhuận từ bán đĩa. Nhìn chung, nhiệm vụ của bạn là giúp các idol của mình trở nên thật nổi tiếng. Khi được công chúng biết đến, bạn càng nhận được nhiều lịch trình làm việc và kiếm được nhiều tiền hơn.

Một tựa game thần tượng khác là Beauty Idol đưa bạn vào hành trình khám phá cuộc sống hàng ngày của một thần tượng, Beauty Idol là cơ hội trải nhiệm vai trò của một ngôi sao nổi tiếng, là đề tài hot trên các tạp chí hay điểm thu hút của cánh nhà báo.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monthly Idol được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monthly idol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monthly Idol Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm