download Tây Du Phong Thần Ký cho Android

Tây Du Phong Thần Ký

 cho Android

Download Tây Du Phong Thần Ký - Game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/10/2019

Tây Du Phong Thần Ký là game nhập vai chiến thuật thẻ bài lấy đề tài kết hợp giữa hai tác phẩm Phong Thần Bảng và Tây Du Ký quen thuộc. Tây Du Phong Thần Ký hấp dẫn người chơi nhờ gameplay đơn giản nhưng đòi hỏi tính tương tác cao, bên cạnh đó là đồ họa được thiết kế đẹp mắt từ khung cảnh đến tạo hình nhân vật.


Nhận Code Tây Du Phong Thần Ký tại đây

Tây Du Phong Thần Ký được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới lạ, điển hình như tính năng giao dịch trực tiếp qua mobile. Đây được coi như một cải tiến mang tính đột phá bởi tính năng giao dịch trực tiếp trước đây chỉ được thực hiện trên PC mà không hề có trên di động vì nhiều lý do như khó kiểm soát, giảm lợi nhuận...

Thần Ma Trấn Tiên cũng là tựa game mới dựa trên cốt truyện của tiểu thuyết Tây Du Ký tuy nhiên nội dung game lại đi theo hướng khác, trong game Thần Ma Trấn Tiên người chơi sẽ hóa thân thành Tôn Ngộ Không lần lượt trải nghiệm các nhiệm vụ và cũng là hành trình tìm kiếm tình yêu, tình bạn, game Thần Ma Trấn Tiên mang đến nhiều hoạt động đấu trường đa dạng, kịch tính, tính năng giao dịch tự do, không giới hạn.

tay du phong than ky

Download Tây Du Phong Thần Ký cho điện thoại

Với sự ra mắt của Tây Du Phong Thần Ký, các game thủ giờ đây đã có thể thoải mái cày cuốc, chơi nhiều acc khác nhau để chuyển đồ làm giàu một cách miễn phí. Hơn thế nữa bạn còn được gặp lại một tính năng được coi là kinh điển của dòng game PC huyền thoại, đó là PK rớt đồ. Chính điều này đã làm cho các trận PK Tây Du Phong Thần Ký lúc nào cũng trở nên khốc liệt, tạo động lực cho game thủ tranh đấu nhiều hơn để gia tăng sức mạnh nếu không muốn đồ của mình bị cuỗm sạch.

Tham khảo cách chơi Tây Du Phong Thần Ký trên máy tính tại đây

Cùng thể loại chiến thuật nhập vai nhưng Anh Hùng Xạ Điêu lại mang đến cho người chơi một trải nghiệm theo chiều hướng khác. Tựa game Anh Hùng Xạ Điêu mang đến sự đổi mới cho dòng game kiếm hiệp thời điểm hiện tại đó là hệ thống phe phái với chiến trường tống kim rực lửa.

tay du phong than ky 2

Tải Tây Du Phong Thần Ký cho máy tính bảng

Ngoài tính những tính năng được cải tiến thì Tây Du Phong Thần Ký vẫn hội tụ đầy đủ những tính năng cốt lõi của dòng game MMORPG. Bên cạnh đó nền đồ họa 3D sẽ hỗ trợ đắc lực cho Tây Du Phong Thần Ký trong việc phát huy tối đa hiệu quả các hiệu ứng cũng như tính năng trong trò chơi. Các trận chiến sẽ thêm phần hấp dẫn và gay cấn, những tuyệt kỹ thi triển sẽ càng thêm đẹp mắt và hoành tráng, tạo cảm giác phấn khích khi tham chiến cho game thủ.

Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung cũng là tựa game khai thác đề tài Tây Du Ký quen thuộc, nơi người chơi được hóa thân vào Tề Thiên Đại Thánh với những màn náo loạn thiên đình, phô diễn 72 phép thần thông cùng cây gậy như ý, bên cạnh đó Ngộ Không Đại Náo Thiên Cung còn có tạo hình nhân vật độc đáo, hệ thống bản đồ biến hóa khôn lường.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tây Du Phong Thần Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tây du phong thần ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tây Du Phong Thần Ký cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm