download Animal Paradise Cho Android

Animal Paradise

 Cho Android

Download Animal Paradise - Cùng các bé tìm hiểu về thế giới loài vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2020

Animal Paradise là game mô phỏng mang tính giáo dục và tương tác dành cho các bé, với nội dung về thế giới động vật đầy màu sắc, các bé sẽ vừa được khám phá hình ảnh và môi trường sống của chúng, vừa được tham gia vào những hoạt động vui nhộn. Đồ họa đầy màu sắc rực rỡ của game là yếu tố khiến các bé yêu thích, tạo cảm hứng và đam mê học tập cho các bé độ tuổi mẫu giáo.


Animal Paradise mang đến cho các bạn nhỏ rât nhiều hoạt động thú vị: chăm sóc các loài vật nhỏ đáng yêu ngộ nghĩnh như chú khủng long con, chim cánh cụt nhỏ, chú thỏ xinh xắn, khỉ vui vẻ, hươu cao cổ... bằng cách cho chúng ăn; tìm hiểu môi trường sống tự nhiên của các loài vật, chiêm ngưỡng những khung cảnh đẹp tuyệt vời. Đặc biệt các loài vật trong game đều có những biểu cảm và âm thanh giống như con người sẽ khiến các bé thích thú.

animal paradise

Download Animal Paradise, Cùng các bé tìm hiểu về thế giới loài vật

Animal Paradise mang tính giáo dục cao, giúp các bé có những kiến thức về thế giới động vật, đặc biệt game được thiết kế dưới góc nhìn của thể giới trẻ thơ thúc đẩy cảm hứng học tập cho các bạn nhỏ. Đồ họa trong game cũng là một điểm cuốn hút các bạn nhỏ, màu sắc sinh động của các loài vật cũng giúp các bé có những ý niệm về màu sắc và phát huy trí tưởng tượng của mình, các phụ huynh có thể download game để cùng chơi với con em mình.

Cùng bé vui học cũng là ứng dụng giáo dục giúp bé làm quen với thế giới xung quanh qua nhiều chủ để bổ ích như chữ số, động vật, đồ vật, màu sắc...nội dung của Cùng bé vui học ược thiết kế dựa trên bộ sách giáo khoa chuẩn dành cho học sinh các cấp học.

Các tính năng chính của Animal Paradise:

- Cùng bé tìm hiểu thế giới loài vật

- Chăm sóc và cho động vật ăn

- Chiêm ngưỡng môi trường sống của loài vật

- Nội dung kích thích trí sáng tạo của các bé


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Animal Paradise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat animal paradise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Animal Paradise Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonzy 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm