download Kids Preschool Puzzles Cho Android

Kids Preschool Puzzles

 Cho Android

Download Kids Preschool Puzzles - Game câu đố ghép hình dành cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/03/2022

Kids Preschool Puzzles là game trẻ em về chủ đề ghép hình với nhiều hình ảnh khác nhau để thử thách trí tưởng tượng của trẻ em trong việc xếp các hình ảnh về đúng vị trí của nó. Cách chơi Kids Preschool Puzzles được tối ưu hóa cho màn hình cảm ứng, chỉ cần trượt để di chuyển các mảnh ghép, sau đó xem hình ảnh được hoàn thiện với màu sắc vô cùng đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Kids Preschool Puzzles

Kids Preschool Puzzles cung cấp cho trẻ em của bạn rất nhiều hình ảnh liên quan đến Động vật, Thực phẩm, Giao thông, Thể thao, Nghề nghiệp, Số liệu hình học, số, chữ cái... trong đó các hình ảnh sẽ được phân chia thành nhiều mảnh ghép, nhiệm vụ của người chơi là phải di chuyển các mảnh ghép đó về đúng vị trí để tạo thành bức tranh hoàn chỉnh. Khi những đứa trẻ hoàn thành câu đố, giọng nói dễ chịu của một phát thanh viên phụ nữ chúc mừng đứa trẻ về một công việc tuyệt vời và nói với đứa trẻ những miêu tả về hình ảnh đó.

kids preschool puzzles

Download Kids Preschool Puzzles, Game câu đố ghép hình dành cho trẻ em trên Android

Kids Preschool Puzzles là trò chơi mang tính giáo dục cao, trẻ em sẽ học cách nhận diện các hình dạng, con vật, màu sắc cụ thể, giúp trẻ xây dựng và rèn luyện các kỹ năng nhận thức, kỹ năng không gian thị giác, nhận dạng hình dạng, cũng như các kỹ năng vận động tinh tế và khéo léo. Phiên bản đầy đủ của ứng dụng cung cấp tới hơn 100 hình ảnh để thử thách người chơi, cân bẳng giữa chức năng giáo dục và yếu tố vui vẻ khiến trẻ em thích thú.

2. Các đặc điểm chính của Kids Preschool Puzzles:

- Game ghép hình dành cho trẻ em.
- Hình ảnh nhiều chủ đề để khám phá.
- Di chuyển các mảnh ghép về đúng vị trí.
- Hơn 100 hình ảnh đẹp mắt.

3. Game liên quan

Kids Animal Connect the Dots cũng là game về chủ đề động vật dành cho trẻ em, giúp bạn khám phá thế giới các loài vật hoang dã, lồng ghép các bài học giáo dục dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, ưu điểm của Kids Animal Connect the Dots là thiết kế hình ảnh trung thực và âm thanh chất lượng cao, giúp phát triển nhiều kỹ năng ở trẻ em.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Code X-Dogs Siêu Khuyển mới nhất, cách nhập giftcode game
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    X-Dogs Siêu Khuyển là game thẻ bài hấp dẫn dành cho những người yêu thú cưng, bạn sẽ được hóa thân thành người anh hùng và sở hữu đội hình độc đáo sau khi nhập Code X-Dogs Siêu Khuyển, đánh bại BOSS tà ác trong các trận đấu 5v5, giải cứu Thế Giới.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình thấp, không có nhiều bộ nhớ trống.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • BlueStacks X là gì? Cách tải và sử dụng chơi game Android trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nếu bạn là một game thủ yêu thích các tựa game Android, bạn sẽ không thể bỏ qua BlueStacks X (BlueStacks 10), nền tảng chơi game đám mây miễn phí đầu tiên trên thế giới. Với BlueStacks X, bạn có thể chơi các trò chơi Android yêu thích của mình mà không cần lo lắng về cấu hình hay dung lượng thiết bị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kids Preschool Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kids preschool puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kids Preschool Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm