download Mouse Machine 1.1

Mouse Machine

 1.1

Download Mouse Machine - Cấu hình thao tác di chuyển chuột

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/06/2022

Mouse Machine được thiết kế và có khả năng cấu hình hàng trăm thao tác di chuyển chuột và nhấp chuột, tùy chỉnh và thiết lập lên tới 999 tùy chọn cấu hình khác nhau. Không chỉ vậy, Mouse Machine đọc và hiển thị vị trí hiện tại của con trỏ, giúp người dùng theo dõi và sử dụng các tọa độ khi tạo chương trình tự động hóa, hay gán số cho hoạt động và nhập tọa độ tùy thích.


Mouse Machine là tiện ích cung cấp tính năng tạo các cấu hình, cho phép người dùng tự động hóa và mô phỏng các thao tác di chuyển chuột hoặc nhấp chuột, nhờ thế tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc, cũng như tăng độ chính xác trong một số trường hợp.

Để tự động click chuột, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Click cho phép cấu hình cho chuột tự động thực hiện các thao tác lặp đi lặp lại khi chơi game, Auto Click có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành, làm cho việc chơi game của bạn trở nên thú vị hơn.

Mouse Machine

Download Mouse Machine - Phần mềm Cấu hình thao tác di chuyển chuột

Ứng dụng Mouse Machine cho phép người dùng sử dụng các hoạt động "Click đơn" hay "click đúp" thay cho các nút chuột trái hay chuột phải, thiết lập thời gian chờ theo đơn vị giây. Với Mouse Machine để kích hoạt một trong các cấu hình được lưu, người dùng chỉ cần chọn sự kiện và nhấn "Start" trong phần "Automation" trên cửa sổ chính của ứng dụng.

Mouse Recorder cũng là công cụ hỗ trợ chuột với khả năng ghi lại các hoạt động của chuột để sử dụng vào những lần tiếp theo, hỗ trợ thao tác phím tắt, bên cạnh đó, Mouse Recorder còn tự động tắt máy tính khi hoàn thành một công việc nào đó.

Các tính năng chính của Mouse Machine:

- Tạo các cấu hình.

- Tự động hóa và mô phỏng thao tác di chuyển và nhấp chuột.

- Gán số cho hoạt động chuột.

- Tùy chỉnh và thiết lập 999 tùy chọn cấu hình.


Liên kết tải về - [208 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse Machine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Machine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse machine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm