download Mouse Simulator Cho Android

Mouse Simulator

 Cho Android

Download Mouse Simulator - Mô phỏng cuộc sống loài chuột

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/07/2019

Mouse Simulator là game mô phỏng cuộc sống của loài chuột và người chơi sẽ nhập vai trong hình dạng của một chú chuột, loài động vật gặm nhấm điển hình với nhiều địa điểm sống khác nhau. Bạn sẽ phải di chuyển đến tất cả các khu vực từ rừng rậm đến các ngóc ngách của ngôi nhà, thể hiện sự nhanh nhẹn của mình qua tất cả các màn chơi.



Trong Mouse Simulator người chơi sẽ tưởng tượng mình là một chú chuột sống trong cái lỗ hẻo lánh trong rừng hoặc trong ngôi nhà nào đó, thể hiện tất cả sự nhanh nhẹn của bạn, leo lên bề mặt vải, nhảy từ trên kệ lên kệ, đồ nội thất và đi đến nơi cần thiết. Thậm chí, chú chuột còn phải gặp bạn đời, và có con, nuôi dưỡng chuột con, dạy nó tất cả những điều cần thiết để nó tự lập. Người chơi sẽ lần lượt thực hiện rất nhiều nhiệm vụ khác nhau và khám phá đời sống của loài chuột, nếu tò mò về nó, bạn hãy download game để thỏa mãn sự hiếu kỳ này.

mouse simulator

Download Mouse Simulator, Mô phỏng cuộc sống loài chuột

Mouse Simulator cung cấp đến bạn nhiều loại tài nguyên khác nhau để thu thập: hoa quả, cành cây, nấm, pho mát, bánh mì, thức ăn cho mèo, tiền xu, khăn tay, đồ chơi.... Bạn cũng sẽ phải trải qua việc nâng cấp tổ chuột cả trong rừng và trong ngôi nhà, sửa chữa nó, bởi vì nó sẽ sụp đổ theo thời gian; chiến đấu với các loài động vật khác, phác thảo từ các nguồn tài nguyên của các công trình khác nhau sẽ cung cấp cho bạn các khoản tiền thưởng khác nhau.

Còn Ultimate Horse Simulator là game mô phỏng đời sống của loài ngựa hoang với tất cả những sinh hoạt, ăn uống hằng ngày của nó, thậm chí là việc giúp đỡ con người, Ultimate Horse Simulator tái hiện môi trường sống chân thực, chuyển biến ngày đêm linh hoạt.

Các tính năng chính của Mouse Simulator:

- Game mô phỏng đời sống loài chuột

- Di chuyển qua nhiều không gian, khu vực khác nhau

- Nhiều loại tài nguyên để thu thập

- Sửa chữa và nâng cấp tổ của mình

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mouse Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm