download Movies123 online for Android 1.1

Movies123 online for Android

 1.1

Download Movies123 online for Android - Cập nhật trailer phim và clip mới nhất từ YouTube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2018

Movies123 online for Android là ứng dụng giúp bạn cập nhật mọi trailer phim và clip mới nhất từ YouTube và các nguồn cung cấp phim khác, với mọi thể loại như kinh dị, phim điện ảnh, phim truyền hình, lãng mạn, phiêu lưu, khoa học giả tưởng, v.v. Nếu là người đam mê nghệ thuật thứ 7 và muốn cập nhật trailer phim và các tin tức thú vị trong ngành điện ảnh thì chắc chắn bạn nên tải ngay Movies123 online for Android về máy của mình.


Không chỉ giúp bạn tiếp cận với các trailer phim mới, Movies123 online for Android còn dẫn bạn tới các chương trình phỏng vấn với các ngôi sao điện ảnh, đoạn clip trong phim Ấn, video bình luận phim trên YouTube cùng nhiều video clip khác được cập nhật nội dung mới hàng tuần. Ứng dụng phân loại trailer theo các nhóm ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

Để tạo trailer phim theo phong cách phim Hollywood độc đáo, phần mềm FilmSpirit sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn, bên cạnh tính năng tạo trailer thì FilmSpirit còn giúp chuyển đổi Trailer sang nhiều định dạng Video khác nhau.

Movies123 online for Android có giao diện không mấy hấp dẫn, với các icon thư mục và chữ màu xám nhạt nằm rải rác trên nền màu xám, cùng các icon điều hướng dễ gây hiểu nhầm. Bên cạnh đó, Movies123 online for Android không đưa ra hướng dẫn tìm kiếm và phân loại nội dung rõ ràng, các trailer và clip được hiển thị theo trình tự thời gian, không phân theo thể loại hay hỗ trợ tìm kiếm theo tiêu đề phim. Bạn có thể lưu các clip yêu thích, nhưng nút yêu thích bị giấu khá kỹ dưới menu ba chấm của ứng dụng.

 

Các tính năng chính:

- Xem trailer phim, clip phim.

- Phân loại trailer theo ba nhóm ngôn ngữ.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Movies123 online for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat movies123 online for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Movies123 online for Android 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm