download VideoBuddy Cho Android

VideoBuddy

 Cho Android

Download VideoBuddy - Xem các bộ phim và chương trình sắp phát hành

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/04/2021

VideoBuddy là ứng dụng hữu ích để bạn tìm hiểu về các bộ phim HD mới nhất và cập nhật các thông tin liên quan đến phim như ngày phát hành, tóm tắt nội dung, đánh giá, trailer phim, ... VideoBuddy giúp bạn truy xuất danh sách các bộ phim hd hiện đang chiếu tại rạp, các bản phát hành mới mở trong tuần này hoặc các bộ phim mới sắp ra mắt sẽ sớm ra rạp hoặc rạp chiếu phim.


 

1. Giới thiệu chung về VideoBuddy

Nếu bạn yêu thích phim ảnh, đặc biệt là các bộ phim HD và muốn cập nhật các bộ phim mới nhất, các bộ phim đang thịnh hành và sắp ra mắt thì bạn không cần phải mất thời gian ra rạp để hỏi thăm hay truy cập các web để tìm kiếm. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng một ứng dụng cho phép bạn cập nhật liên tục các bộ phim và thông tin về phim như ứng dụng VideoBuddy. Vậy VideoBuddy có gì đặc biệt? Hãy cùng taimienphi.vn khám phá nhé bạn!

 

Download VideoBuddy - Xem các bộ phim và chương trình sắp phát hành

VideoBuddy là ứng dụng phim ảnh giúp bạn truy cập danh sách các bộ phim HD hiện đang chiếu tại rạp, các phim sắp phát hành trong tuần hoặc các bộ phim sắp ra mắt tại rạp chiếu phim. Ứng dụng cũng cung cấp cho bạn các thông tin về phim như tóm tắt, đánh giá, ngày phát hành, trailer phim, ...

Ứng dụng VideoBuddy hiện khả dụng cho người dùng Android. Bạn có thể download ứng dụng về smartphone và sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

2. Những tính năng nổi bật của VideoBuddy

- Bạn sẽ được cung cấp tất cả các bộ phim thịnh hành, phổ biến, các bộ phim sắp ra mắt và phim mới nhất trong danh mục riêng.
- Bộ sưu tập 10.000+ phim HD Hindi với 12+ danh mục khác nhau.
- Ứng dụng xem phim miễn phí trực tuyến cho smartphone Android
- Tương thích với tất cả các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng.
- Bạn sẽ có thể tạo danh sách phim yêu thích của riêng mình bằng tính năng Watch list
- Ứng dụng miễn phí, bạn không phải đăng ký
- Chia sẻ bất kỳ bộ phim nào với mọi người dễ dàng

3. App liên quan

VideoBuddy HD Free Movie Downloader cũng là một phiên bản khác với tính năng cập nhật các thông tin phim và chương trình truyền hình hấp dẫn, cơ sở dữ liệu của VideoBuddy HD Free Movie Downloader gồm 10.000 bộ sưu tập phim HD Hindi với hơn 12 danh mục khác nhau, cho phép bạn tạo danh sách phim yêu thích của riêng mình.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VideoBuddy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat videobuddy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VideoBuddy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm