download Moving Out Cho PC

Moving Out

 Cho PC

Download Moving Out - Game chuyển nhà kiêm phá hoại

Thu Hà  cập nhật: 27/01/2022

Moving Out là tựa game co-op vui nhộn về chủ đề chuyển nhà, bạn sẽ vào vai nhân viên của công ty dọn nhà Smooth Moves, được giao cho một chiếc xe tải và một ngôi nhà với những đồ đạc có sẵn, nhiệm vụ là chuyển đồ lên xe và chuyển chúng sang địa chỉ mới. Lối chơi Moving Out rất vui nhộn với những tình tiết bất ngờ và tràn ngập những trò chơi thú vị.


1. Giới thiệu Moving Out

Moving Out là mang đến môi trường chơi co-op vui nhộn, nơi bạn trở thành nhân viên của công ty chuyển nhà Smooth Moves, nhiệm vụ của một F.A.R.T - chuyên viên di chuyển và sắp xếp nội thất là hoàn thành công việc dọn nhà theo hợp đồng của công ty. Game sẽ dạy bạn cách cầm nắm đồ vật và cách ném chúng từ vị trí này đến vị trí khác, tuy nhiên các màn chơi diễn ra vô cùng vui nhộn khiến bạn cười không ngớt.

tai moving out

Moving Out - Game chuyển nhà kiêm phá hoại

Moving Out có nhiều nhiệm vụ khác nhau mà bạn có thể mở khóa dần trong các màn chơi, hay các câu đố, các minigame để bạn thử thách, bạn sẽ phải chạy đua với thời gian trong khi vận chuyển những kiện hàng ở nhiều kích thước khác nhau. Moving Out còn có đồ họa đẹp phong cách hoạt hình, các nhân vật được thiết kế ngộ nghĩnh và độc đáo, kết hợp âm thanh nền vui nhộn và rất nhiều phần thưởng thú vị. Xem hướng dẫn về cách tải miễn phí game Moving Out.

2. Game hay khác

Nếu bạn thích thể loại game trí tuệ giải đố Brain Story sẽ là lựa chọn phù hợp với những câu hỏi hack não kèm theo những hình ảnh đáng yêu vui nhộn, Brain Story có cách chơi đơn giản chỉ bằng cách chạm, nhấp hoặc vuốt hay lắc điện thoại.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moving Out được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moving out là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm