download Pinky House Keeping Clean cho Android

Pinky House Keeping Clean

 cho Android

Download Pinky House Keeping Clean - Game mô phỏng lau chùi nhà cửa cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/09/2018

Pinky House Keeping Clean là tựa game mô phỏng dành cho trẻ em với nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa và sửa đồ vui nhộn. Pinky House Keeping Clean giúp bé khám phá những công việc nhà tưởng chừng như đơn giản nhưng cũng không kém phần thách thức đối với các bạn nhỏ.



Ngôi nhà đang trong tình trạng hỗn loạn và bẩn thỉu bởi rất nhiều rác. Trong vai một cô lao công xinh đẹp, nhiệm vụ của bạn là di chuyển từ phòng này sang phòng khác để dọn dẹp sạch sẽ từng ngóc ngách. Công việc Pinky House Keeping Clean thực ra cũng không có gì phức tạp. Đối với phòng ngủ, bé sẽ được hướng dẫn vứt những loại rác như giấy vệ sinh, cốc nước bị đổ, tờ báo cũ... vào thủng rác.

pinky house keeping clean

Tải Pinky House Keeping Clean - Game dọn dẹp nhà cửa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Pinky House Keeping Clean cho Android, với phòng tắm thì bé sẽ phải dùng cây chổi để lau dọn những vết bẩn và bình xịt để vệ sinh gương, lau chùi bồn tắm, cửa sổ, bồn cầu... Căn bếp sẽ nhanh chóng trở lại trạng thái sạch sẽ như ban đầu khi được lau mạng nhện, đặt mọi thứ vào đúng vị trí, lau sàn nhà và vứt rác.

Cũng là game dành cho trẻ em nhưng Enchanted Spa Salon lại chuyên dành cho các bé gái giúp các bé tập tành với việc mặc quần áo, phối đồ và làm tóc cho những nàng công chúa nổi tiếng, Enchanted Spa Salon sẽ đưa các bé trở về với thế giới tuổi thơ và hình thành những thói quen tốt cho cuộc sống.

pinky house keeping clean 2

Download Pinky House Keeping Clean - Game mô phỏng lau chùi nhà cửa cho bé

Pinky House Keeping Clean cho iPhone không chỉ là trò chơi giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ cho bé mà còn mang tính giáo dục sâu sắc. Game giúp bé có ý thức giữ vệ sinh và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, cách làm việc nhà cơ bản và sắp xếp đồ đạc hợp lý. Game Pinky House Keeping Clean thích hợp cho bé ở độ tuổi mẫu giáo với giao diện rực rỡ, hình ảnh minh họa sinh động kèm nhạc nền vui nhộn.

Barbie Princess Dress Up cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pinky House Keeping Clean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinky house keeping clean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pinky House Keeping Clean cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm