download Chores! Cho Android

Chores!

 Cho Android

Download Chores! - Game kiểm tra kỹ năng làm việc nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2020

Chores! là tựa game khá thú vị mang đến cho bạn rất nhiều công việc thú vị để làm, mỗi công việc sẽ yêu cầu ở bạn những kỹ năng khác nhau, bạn hãy cố gắng để hoàn thành các nhiệm vụ cũng như luyện tập những thói quen tốt hằng ngày. Chores! có cơ chế đơn giản nhưng gây nghiện, đồ họa đẹp, các chế độ trò chơi đa dạng và liên tục được bổ sung, môi trường đa dạng và rất nhiều dụng cụ để bạn làm sạch.


 

1. Giới thiệu về Chores!

Chores! mang đến cho bạn rất nhiều công việc khác nhau chẳng hạn như làm sạch các khu vực khác nhau trong nhà mình, chẳng hạn như: tẩy rửa bồn cầu, lau bếp ga, tẩy rửa ghế sofa, giặt tất, đánh giày, cắt cỏ trong vườn, rửa cốc chén.... Nhìn qua thì đây là những việc nhẹ, đơn giản bạn vẫn làm hằng ngày trong nhà nhưng bạn cần phải có kỹ năng để hoàn thành các công việc một cách hiệu quả, chẳng hạn như dùng cách nào để làm cho bồn cầu sáng bóng, đôi tất sạch sẽ thơm tho, giày được đánh sạch mà không bị rách...

chores

Download Chores!, Game kiểm tra kỹ năng làm việc nhà trên Android

Chores! còn cung cấp một số công việc chế biến đồ ăn trong bếp, giúp bạn học cách tự phục vụ bản thân khi mẹ vắng nhà. Cơ chế trò chơi đơn giản và gây nghiện: vuốt để làm sạch hoặc kéo để khớp, đồ họa đẹp mô phỏng khung cảnh nhà cửa bẩn và hỗn độn y như thực tế. Bạn sẽ nhận được nhiều công việc mới được liên tục thêm vào, có được những khoảng thời gian tuyệt vời khi làm việc nhà.

2. Các đặc điểm chính của Chores!:

- Game làm việc nhà với cơ chế gây nghiện.
- Nhiều công việc khác nhau yêu cầu nhiều kỹ năng.
- Môi trường đa dạng mô phỏng giống thực tế.
- Nhiều chế độ trò chơi mới được bổ sung liên tục.

3. Game liên quan

Baby Panda's Flower Garden cũng là game thú vị dành cho trẻ em mô phỏng công việc làm vườn và chăm sóc các loại cây hoa khác nhau, tìm hiểu biết các loài hoa cùng với gấu trúc nhỏ, tìm hiểu tên gọi dễ thương của chúng, cha mẹ có thể chơi Baby Panda's Flower Garden để giúp tạo cảm hứng học tập cho trẻ nhỏ, tập trung xây dựng kỹ năng cho bé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chores! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chores! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chores! Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm