download Toilet Games 3D Cho Android

Toilet Games 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1494
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Toilet Games 3D - Trò chơi trong nhà vệ sinh

Thu Hà  cập nhật: 08/06/2020

Toilet Games 3D là game giải đố với bối cảnh diễn ra trong nhà tắm của bạn, bạn sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau trong việc làm sạch và giữ cho khu vệ sinh luôn có mùi thơm mát. Toilet Games 3D được thiết kế với nhiều cấp độ chơi, không chỉ là việc thử thách trí não mà còn giúp bạn biết cách làm việc nhà thành thạo.


1. Giới thiệu về Toilet Games 3D

Toilet Games 3D là trò chơi trong toa-let nghe có vẻ không có sự thu hút lắm nhưng thực sự nó mang đến những nhiệm vụ thú vị, bạn sẽ phải sử dụng các dụng cụ khác nhau để làm sạch nhà vệ sinh trong nhiều tình huống khác nhau. Mặc dù không phải trải nghiệm vào một khu nhà tắm và vệ sinh thực tế nhưng bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đang bốc mùi xung quanh mình. Hãy chắc chắn bạn mang theo nhiều giấy vệ sinh, hay một cuốn tạp chí trong lúc phải chờ đợi việc đi vệ sinh của mình.

toilet games 3d

Download Toilet Games 3D trên Android, iPhone, Trò chơi trong nhà vệ sinh

Toilet Games 3D có đồ họa khá sắc nét, giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tất cả các mục trên màn hình khi bạn cố gắng suy luận giải pháp cho từng câu đố. Cách chơi cũng khá đơn giản: các câu đố được giải quyết bằng cách chạm hoặc kéo các mục trên màn hình. Bên cạnh đó, yếu tố hài hước cũng giúp bạn có thời gian giải trí và thư giãn tuyệt vời kể cả nó là một trò chơi "bốc mùi".

2. Các đặc điểm chính của Toilet Games 3D:

- Các nhiệm vụ trong nhà vệ sinh.
- Mang theo giấy để đi vệ sinh.
- Làm sạch bồn cầu và nhà tắm.
- Nhiều câu đố với các thử thách khác nhau.

3. App liên quan

Brain Out cũng là game giải đố nhưng bạn sẽ không phải bước vào nhà vệ sinh, đơn giản chỉ là giải quyết những câu đố hack não thuộc nhiều chủ đề khác nhau, điều quan trọng để giải quyết được các câu đố trong Brain Out là bạn phải suy nghĩ vượt xa những lý lẽ thông thường bởi rất nhiều câu đố có thể đánh lừa bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách vệ sinh bàn thờ, lau dọn bàn thờ đúng cách
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thường thường vào ngày 23 tháng Chạp âm lịch người dân Việt Nam chúng ta lại tất bật với công việc vệ sinh, lau dọn bàn thờ tổ tiên để năm mới mang lại may mắn và rước lộc về nhà. Cách dọn dẹp, vệ sinh bàn thờ cũng như cách rút chân nhang là một trong những cách rất quan trọng và cần thiết cho những ngày như thế này. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lau dọn bàn thờ đúng cách nhất.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game
  • Code Cẩm Y Vệ Mobile
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cẩm Y Vệ Mobile chính thức ra mắt là thời điểm bạn có cơ hội nhận được code game nhiều nhất, những Code Cẩm Y Vệ Mobile được ban quản trị chuyển đến người chơi thông qua những sự kiện được tổ chức. Người chơi chú ý tham gia để không bỏ lỡ bất kỳ giftcode quý hiếm nào nhé.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Lau dọn bàn thờ cúng rằm, mùng 1 như thế nào?
    Lau dọn bàn thờ cúng rằm, mùng 1 như thế nào? cũng là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Việc lau dọn bàn thờ sai, phạm vào điều kiêng kị sẽ làm gia đình làm ăn không thuận lợi, gia đình lục đục. Do
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • Vì sao Rules of Survival giờ đây ngày càng "nhạt"?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nhà phát hành Rules Of Survival không phủ nhận thời gian gần đây không còn giữ được phong độ như trước, đúng hơn là kể từ sau xuất hiện PUBG Mobile. Phải chăng game đang đến độ nhạt dần và sắp đi vào thoái trào?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toilet Games 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toilet games 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toilet Games 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm