download MP3 Video Converter Cho Android

MP3 Video Converter

 Cho Android

Download MP3 Video Converter - Chuyển đổi âm thanh và video cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/01/2020

MP3 Video Converter là ứng dụng đổi đuôi MP3 cùng các định dạng âm thanh và video trên thiết bị sang các định dạng mong muốn với tốc độ chuyển đổi nhanh trên một giao diện đơn giản và cách sử dụng khá thuận tiện. Bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các tệp âm thanh và video, hoặc trích xuất nhạc từ video sang định dạng MP3 để nghe trên các máy nghe nhạc thông dụng.


1. Giới thiệu về MP3 Video Converter

Với MP3 Video Converter việc chuyển đổi âm thanh và video trên di động thật dễ dàng, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng video như 3GP, FLV, MP4 hay chuyển đổi video sang âm thanh MP3, AAC với nhiều tùy chọn khác nhau về cấu hình bitrate, chỉnh sửa dữ liệu meta bao gồm tiêu đề, album, nghệ sĩ. Ưu điểm của ứng dụng này là chuyển đổi khá nhanh và đảm bảo chất lượng đầu ra cho các loại file âm thanh.

mp3 video converter

Download MP3 Video Converter, Chuyển đổi âm thanh và video cho di động

MP3 Video Converter cung cấp chuyển đổi trực tiếp từ nguồn bằng cách duyệt file qua đường dẫn, cho phép thay đổi vị trí lưu tệp chuyển đổi, tên mới cho tệp hoặc bộ codec muốn sử dụng. Ứng dụng này là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu nhạc muốn có được những định dạng âm nhạc hay video có thể chạy tốt trên mọi phương tiện truyền thông và các máy nghe nhạc.

2. Các tính năng chính của MP3 Converter cho Android:

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.
- Chuyển đổi định dạng video.
- Trích xuất âm thanh từ video.
- Tốc độ xử lý nhanh.
- Cho phép chỉnh sửa siêu dữ liệu meta.

3. Soft liên quan

Với nền tảng Windows, phần mềm Format Factory hay Total Video Converter thường được người dùng lựa chọn cho chức năng chuyển đổi âm thanh, video và cả các định dạng ảnh với chức năng chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra, tùy thuộc vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn Format Factory hay Total Video Converter để thực hiên chuyển đổi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Video Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 video converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Video Converter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm