download MP4 to Mp3 online

MP4 to Mp3 online

 

Download MP4 to Mp3 online - Chuyển đổi video sang âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/07/2016

MP4 to Mp3 online là công cụ trực tuyến hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin video và tập tin âm thanh sang các định dạng MP3 và các định dạng âm thanh khác. Bên cạnh đó, phần mềm MP4 to Mp3 online còn được trang bị rất nhiều tính năng hấp dẫn khác như hỗ trợ cắt đoạn âm thanh hay bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ thông dụng với khả năng chuyển đổi tập tin nhanh gọn.


MP4 to Mp3 online là trình chuyển đổi tập tin video và tập tin âm thanh trực tuyến hoàn toàn miễn phí giúp người dùng chuyển đổi các định dạng tập tin sao cho tương thích với các thiết bị có tích hợp tính năng xem video và phát thanh.

Không chỉ hỗ trợ MP4

Phần mềm MP4 to Mp3 online sở hữu rất nhiều tính năng thú vị, đảm bảo tạo ra các bản video và âm thanh với chất lượng cao và hỗ trợ hầu hết các định dạng video và âm thanh thông dụng bao gồm MP4, WMV, M4P, AVI, MPG, MOV, AAC, OGG, WMA, FLAC, v.v.

mp4 to mp3 online

Cung cấp nhiều cài đặt nâng cao

MP4 to Mp3 online cung cấp rất nhiều cài đặt nâng cao hỗ trợ người dùng khai thác các tính năng tích hợp trong chương trình. Với MP4 to Mp3 online, người dùng dễ dàng thiết lập các thông tin quan trọng như tốc độ truyền dữ liệu âm thanh Audio Bitrate, tốc độ Rate và các kênh Channel khi click chọn chế độ "Advanced Setting".

Ngoài ra, trong chế độ Advanced Setting của MP4 to Mp3 online còn cho phép người dùng chọn hai loại âm thanh hỗ trợ tập tin là stereo và mono. Với âm thanh mono, tập tin được chuyển đổi sẽ tạo ra các âm thanh như được phát ra từ một điểm trong không gian; còn âm thanh stereo sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang nghe các âm thanh được phát ra từ nhiều nguồn âm thanh khác nhau.

Hỗ trợ cắt đoạn âm thanh

Điểm đặc biệt của ứng dụng MP4 to Mp3 online so với các công cụ chuyển đổi thông thường chính là MP4 to Mp3 online tích hợp trình cắt đoạn âm thanh, cho phép người dùng chọn và cắt tập tin âm thanh tùy thích, thay vì phải chuyển đổi toàn bộ tập tin âm thanh. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần thiết lập thời gian bắt đầu Start Time và chọn thời gian kết thúc End Time của tập tin, sau đó MP4 to Mp3 online sẽ tự động cắt tập tin và xuất thành phẩm theo định dạng lựa chọn.

mp4 to mp3 online

Cung cấp chế độ riêng tư

Với MP4 to Mp3 online, các tập tin video và âm thanh được tải lên sẽ được xóa khỏi server ngay sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất, còn tập tin được chuyển đổi sẽ được xóa tự động sau đó 1 tiếng. Nghĩa là MP4 to Mp3 online luôn đảm bảo quyền riêng tư cho tập tin của người dùng, tránh trường hợp tập tin bị khai thác ngoài ý muốn.

Thời gian chuyển đổi ngắn

Một trong những ưu điểm của MP4 to Mp3 online được hầu hết người dùng yêu thích chính là chương trình có khả năng hoạt động ổn định và chuyển đổi nhanh các tập tin video và âm thanh. Nhờ đó, người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian chuyển đổi tập tin so với khi sử dụng các phần mềm có cùng chức năng khác.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Phần mềm MP4 to Mp3 online hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Ba Lan, Nhật và Hàn. Chính nhờ tính năng này đã mở rộng lượng đối tượng người dùng của MP4 to Mp3 online lên đáng kể, đưa phần mềm phát triển và vươn xa trong thế giới công nghệ không ngừng thay đổi.

Cung cấp phiên bản dành cho máy PC

Đặc biệt, MP4 to Mp3 online hiện đã phát hành phiên bản dành cho máy PC. Nghĩa là người dùng yêu thích ứng dụng có thể download MP4 to Mp3 về máy và sử dụng bất cứ lúc nào tùy thích. Trên trang chủ của MP4 to Mp3 online có cung cấp link tải tập tin thực thi của ứng dụng, vì vậy người dùng chỉ cần click vào đường dẫn và tải nhanh tập tin thực thi để bắt đầu khai thác các tính năng thú vị của MP4 to Mp3 online.

Miễn phí sử dụng

MP4 to Mp3 online hiện đã có phiên bản Beta 1 và được phát hành hoàn toàn miễn phí. Nhờ thế, người dùng thỏa thích tải MP4 to Mp3 online về thiết bị hay trực tiếp chuyển đổi các tập tin video và âm thanh trực tuyến mà không cần quan tâm đến vấn đề chi phí sử dụng.

Hỗ trợ chia sẻ tập tin chuyển đổi

Sau khi hoàn tất quy trình chuyển đổi các tập tin video và âm thanh, MP4 to Mp3 online cho phép người dùng chia sẻ chúng tới bạn bè và những người dùng khác trên các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, StumbleUpon, Digg, Delicious hay Reddit.

Các tính năng chính của MP4 to Mp3 online:

- Hỗ trợ nhiều định dạng video và âm thanh.

- Cung cấp nhiều cài đặt nâng cao.

- Cho phép chọn loại âm thanh hỗ trợ.

- Hỗ trợ cắt đoạn âm thanh.

- Hỗ trợ chia sẻ tập tin chuyển đổi trên mạng xã hội.

- Cung cấp chế độ riêng tư.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, Ý, Hàn, Nhật, v.v.

- Cung cấp phiên bản dành cho máy PC.

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Thời gian chuyển đổi tập tin ngắn.


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP4 to Mp3 online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp4 to mp3 online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm