download MShopKeeper Demo 1.0

MShopKeeper

 Demo 1.0

Download MShopKeeper - Quản lý bán hàng thời trang, thu chi, hàng tồn kho

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/08/2020

MShopKeeper là ứng dụng quản lý cửa hàng không thể thiếu với những ai đang kinh doanh cửa hàng thời trang, cửa hàng bán buôn bán lẻ hay chuỗi cửa hàng. Với sự hỗ trợ của MShopKeeper, việc điều hành, quản lý hàng tồn kho, kiểm soát vốn và lãi hay các thông tin khác của hàng hóa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.


Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng MShopKeeper là bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thông tin về cửa hàng từ bất cứ nơi đâu, mà không cần có mặt trực tiếp tại cửa hàng mình đang quản lý. MShopKeeper hỗ trợ truy cứu và cập nhật thông tin về sản phẩm hiện có trong cửa hàng, doanh thu trong ngày, thu nhập trong ngày, kiểm soát hàng tồn kho, sản phẩm bán chạy, v.v.

Download MShopKeeper - Phần mềm quản lý bán hàng thời trang

MShopKeeper là sản phẩm đến từ tập đoàn MISA, với nhiều phần mềm nổi tiếng trong các lĩnh vực quản lý kinh doanh, trong đó phải kể đến phần mềm kế toán MISA hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Tải MShopKeeper - Phần mềm quản lý bán hàng thời trang

MShopKeeper là giải pháp lý tưởng cho các cửa hàng có nhu cầu nâng cao chất lượng phục vụ, nhằm đáp ứng nhanh nhất mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, tính năng tính tiền nhanh bằng mã vạch và cập nhật nhanh các mã giảm giá, chương trình khuyến mãi cũng là lợi thế đáng nói của ứng dụng này.

Về chức năng quản lý bán hàng hay chuỗi các cửa hàng, hiện có khá nhiều lựa chọn cho người dùng, bạn có thể tham khảo các phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng được giới thiệu trên taimienphi.

Các tính năng chính của MShopKeeper:

- Quản lý cửa hàng, kho hàng, doanh thu.

- Tính tiền theo nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

- Tra cứu hàng tồn kho.



Liên kết tải về - [30.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MShopKeeper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mshopkeeper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MShopKeeper Demo 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm