download Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop Mới nhất

Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop - Quản lý kinh doanh, hàng tồn kho, công nợ

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2018

Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop là phần mềm quản lý bán hàng được lựa chọn và sử dụng khá phổ biến hiện nay cho các nhu cầu quản lý bán hàng của các shop, hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như nắm bắt được tình hình bán hàng của shop, cửa hàng để kiểm soát được công việc đưa ra những phương hướng kinh doanh hiệu quả nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí và nhân công cho việc bán hàng.



Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop có rất nhiều các tính năng cũng như những ưu điểm, các chức năng chính của phần mềm như, quản lý danh mục sản phẩm, phân chia hàng hóa theo các nhóm thông tin cơ bản. Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop quản lý hoạt động xuất, nhập dữ liệu sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng, có khả năng tích hợp với các thiết bị khác như máy in mã vạch và hóa đơn, đảm bảo việc bán hàng diễn ra nhanh chóng và thuận tiện nhất. Chỉ bằng các thao tác đơnn giản phần mềm rất linh động cho các mô hình bán hàng, có thể sử dụng cho nhu cầu về giá bán như bán buôn, bán kẻ hay giảm giá.

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus cũng là lựa chọn tốt cho công việc bán hàng, theo dõi hàng tồn kho, nhập xuất, đơn đặt hàng từ khách, phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus còn có các chính sách và chế độ chăm sóc khách hàng hiệu quả, giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh và doanh thu bán hàng.

phan mem quan ly ban hang tuki shop

Download Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop

Đối với phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop này việc quản lý doanh thu hay các vấn đề về quản trị hệ thống, phân quyền sử dụng nhân viên, chức năng bảo mật thông tin, có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu hiệu quả. Tất cả những công việc về tiền quỹ, quản lý nhân viên, phân ca làm việc, chấm công, tính lương cũng như quản lý khách hàng và quản lý công nợ phù hợp nhất. Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop còn có khả năng báo cáo thống kê chi tiết tất cả các hoạt động, chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm và sử dụng phần mềm cho hoạt đông bán hàng của mình.

Ngoài ra hầu hết phần mềm nào cũng có khả năng quản lý kho hay tổng thể các nội dung cho cửa hàng như phần mềm quản lý bán hàng Psoft, hay rất nhiều các phần mềm khác trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý bán hàng Psoft còn có khả năng quản lý từ xa hỗ trờ nhà quản lý được chuỗi các cửa hàng và thực hiện công tác bán hàng hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bán hàng tuki shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý bán hàng Tuki Shop Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm