download Mưa âm vần Mới nhất

Mưa âm vần

 Mới nhất

Download Mưa âm vần - Học vần tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Phần mềm trò chơi mưa âm vần hiện nay được rất nhiều các bậc phụ huynh và các giáo viên lựa chọn cho con em mình để vừa chơi vừa học về các vần tiếng việt. Phần mềm mưa âm vần thích hợp với các bạn nhỏ từ 4 đến 6 tuổi. Cách chơi phần mềm này cũng rất thú vị, chắc chắn sẽ khiến các em nhỏ vô cùng thích thú và hào hứng khi chơi.


Với các em nhỏ ở lứa tuổi mẫu giáo thì việc chơi trò chơi mưa âm vần trên máy tính cần phải có sự hướng dẫn của các phụ huynh, giáo viên ở những lần chơi đầu để giúp các em làm quen với các thao tác chuột đơn giản. Cách chơi phần mềm trò chơi mưa âm vần cũng rất đơn giản. Trên giao diện chính của trò chơi sẽ xuất hiện rất nhiều các âm vần và từ từ rơi xuống như mưa. Nhiệm vụ của người chơi là phải nhanh tay nháy chuột vào các âm vần này trước khi chúng biến mất. Khi các em nháy đúng vào âm vần đó, các em sẽ được nghe phát âm đúng của âm vần này. Khi đó, các bậc phụ huynh và giáo viên có thể hướng dẫn các em đọc theo để nắm được cách đọc đúng theo mẫu.

Để học đánh vấn cho các bé sắp bước vào lớp 1, tài liệu cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ giúp các bé làm quen dần với cách đọc tiếng Việt, tài liệu Cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 được tuyển chọn và biên soạn kỹ lưỡng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh và các bé.

mua am van

Download trò chơi Mây âm vần -  Học vần tiếng Việt

Thay vì phương pháp học đọc âm vần thông thường thì trò chơi mưa âm vần với cách chơi trên máy tính sẽ khá thú vị và thu hút các em nhỏ tham gia. Các em sẽ rèn luyện được cho mình khả năng quan sát, nhanh mắt và nhanh tay bấm chuột nhanh. Qua việc tham gia trò chơi mưa âm vần này, các em sẽ luôn hào hứng với việc học đọc âm vần mới, giúp các em trang bị được cho mình rất nhiều kiến thức về ghép vần để chuẩn bị cho các bài học về ghép vần ở bậc tiểu học.

Ngoài ra, việc nháy chuột đúng vào âm vần còn được thưởng điểm 10 vì thế các em sẽ rất hào hứng để chơi trò chơi này và đạt điểm số cao. Bên cạnh đó, với các em nhỏ có độ tuổi từ 6 đến 10 tuổi thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm trò chơi mây âm vần cũng là một phần mềm rèn luyện tiếng việt rất bổ ích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mưa âm vần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mưa âm vần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mưa âm vần Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm