download Mây âm vần 1.0

Mây âm vần

 1.0

Download Mây âm vần - Trò chơi giáo dục, ghép vần

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

Mây âm vần là một trong những phần mềm trò chơi rèn luyện về tiếng việt rất hữu ích dành cho các em học sinh từ 6 đến 12 tuổi tham gia chơi để nâng cao khả năng nhận biết từ tiếng việt của mình. Bên cạnh đó, trò chơi mây âm vần còn là một trong những trò chơi trí tuệ khá khó, đòi hỏi rất nhiều các kỹ năng của người chơi.


Trò chơi mây âm vần là trò chơi khá thú vị và được nhiều em học sinh đam mê vì tính sáng tạo cũng như sự hấp dẫn của trò chơi này. Trên giao diện của trò chơi khi bắt đầu chơi sẽ xuất hiện rất nhiều các từ di chuyển từ trái sang phải và các từ này đều khuyết đi một số chữ. Nhiệm vụ của người chơi sẽ phải đoán xem từ đó là từ gì và gõ từ còn thiếu vào ô chữ sao cho chính xác nhất. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng quy định thời gian và chấm điểm cho người chơi. Vì thế các em có thể chơi lại nhiều lần để đạt được kết quả cao nhất.

Đối với những bé sắp bước vào lớp 1 thì các bậc phụ huynh nên dạy bé học với tài liệu cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 để bé làm quen dần với cách đọc tiếng Việt, tài liệu Cách đánh vần cho bé chuẩn bị vào lớp 1 được tuyển chọn và biên soạn kỹ lưỡng rất hữu ích cho các bậc phụ huynh và các bé.

may am van

Download Trò chơi giáo dục, ghép vần

Phần mềm trò chơi mây âm vần không chỉ rèn luyện cho các em học sinh khả năng nhận biết từ ngữ tiếng việt mà còn giúp các em rèn luyện cho mình rất nhiều các kỹ năng khác như kỹ năng quan sát nhanh, tư duy nhanh, nhanh tay gõ từ còn thiếu. Qua việc chơi trò chơi mưa âm vần, các em học sinh không chỉ tăng vốn từ ngữ của mình lên đáng kể mà kỹ năng gõ tiếng việt trên bàn phím máy tính của các em cũng tăng nhanh.

Không chỉ có các em học sinh từ 6 - 12 tuổi mới thích hợp tham gia trò chơi này mà phần mềm trò chơi này còn thích hợp dành cho cả người lớn muốn giải tỏa căng thẳng và thử sức bản thân. Ngoài ra với các em học sinh nhỏ thì các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm phần mềm ghép vần đúng cũng rất hữu ích cho các em trong việc trang bị kỹ năng ghép vần và nâng cao vốn hiểu biết về từ ngữ tiếng việt của mình, giúp các em học tốt hơn môn tiếng việt trên lớp.

File học tiếng Việt cho bé vào lớp 1 cũng là tài liệu bổ ích để giúp các bậc phụ huynh hay giáo viên có định hướng giảng dạy môn tiếng Việt tốt hơn cho các bé, nội dung của File học tiếng Việt cho bé vào lớp 1 được biên soạn phù hợp với các tiếp thu kiến thức của các em học sinh mới bắt đầu làm quen.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mây âm vần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mây âm vần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mây âm vần 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm