download Mullvad VPN 2020.6

Mullvad VPN

 2020.6

Download Mullvad VPN - Mạng riêng ảo bảo mật và riêng tư

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/12/2020

Cùng với những phần mềm VPN quen thuộc như SoftEther VPN Client thì Mullvad VPN cũng là một lựa chọn nữa, nó là dịch vụ VPN mang đến cho người dùng quyền truy cập vào mạng riêng ảo với chức năng bảo mật tuyệt vời, trốn tránh được tin tặc và người theo dõi. Mullvad VPN sẽ giữ quyền riêng tư của bạn bằng địa chỉ IP giả được thay đổi liên tục, ngoài ra còn có các chức năng chia sẻ torrent, thanh toán ẩn danh.


1. Giới thiệu về Mullvad VPN

Mullvad VPN là dịch vụ VPN có trụ sở tại Thụy Điển được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng, hỗ trợ trên nhiều nền tảng gồm các hệ điều hành Windows, Mac OS X, iOS, Android và Linux. Hệ thống máy chủ của Mullvad có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, cam kết bảo mật và ẩn danh hoàn toàn khi truy cập vào mạng riêng ảo, tiêu chuẩn mã hóa 2048-bit RSA và 128-bit Blowfish OpenVPN, cùng biện pháp chống rò rỉ DNS giúp dữ liệu của bạn luôn trong môi trường an toàn. Mullvad cũng không lưu giữ bất kỳ hoạt động trên internet nào của người dùng.

mullvad vpn

Download Mullvad VPN, Mạng riêng ảo bảo mật và riêng tư

Mullvad VPN cũng sử dụng phương pháp bảo vệ rò rỉ IPv6 và phương pháp tạo hầm IPv6, kỹ thuật chuyển tiếp port, và giấu lưu lượng OpenVPN bằng obfsproxy. Địa chỉ IP thật của người dùng sẽ được thay bằng những địa chỉ chung cho nên không một loại tin tặc nào có thể theo dõi bạn. Một trong những tính năng chính độc đáo từ dịch vụ này là nút Kill Switch giúp tắt hết lưu lượng truy cập nếu thấy kết nối có thể gây hại, nhờ đó bạn sẽ tránh được việc vô tình bị rò rỉ dữ liệu để lộ các hoạt động của mình.

2. Các đặc điểm chính của Mullvad VPN:

- Dịch vụ VPN an toàn, riêng tư, bảo mật.
- Hệ thống máy chủ phong phú trên nhiều quốc gia.
- Sử dụng mã hóa 2048-bit RSA và 128-bit Blowfish OpenVPN.
- Tắt các lưu lượng truy cập mạng.
- Sử dụng IP giả để bảo vệ danh tính thật.

3. App liên quan

SoftEther VPN Client cũng là ứng dụng VPN hỗ trợ trên nhiều nền tảng giúp bạn bảo vệ dữ liệu trực tuyến bằng chế độ ẩn danh IP, tránh trường hợp bị hacker xâm nhập ăn cắp thông tin cá nhân, bên cạnh đó SoftEther VPN Client còn giúp bạn tăng tốc lướt webm truy cập vào nhiều địa chỉ web bị cấm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mullvad VPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mullvad vpn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mullvad VPN 2020.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hotspot VPN 3/5 Ứng dụng bảo mật, truy cập web ẩn danh
  • Metro VPN 3/5 Truy cập web qua VPN, tăng tốc kết nối Internet
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm