download Music Volume EQ Cho Android

Music Volume EQ

 Cho Android

Download Music Volume EQ - Khuếch đại âm thanh, tăng âm lượng loa máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/02/2020

Music Volume EQ là ứng dụng hỗ trợ khuếch đại âm thanh, tăng cường chất lượng nghe nhạc trên thiết bị của bạn, đi kèm với bộ cân bằng âm thanh nhiều băng tần bassboost, ảo hóa 3D để bạn có được những không gian giải trí tuyệt vời cùng âm nhạc. Music Volume EQ cũng có các chức năng giống như các phần mềm tăng âm lượng loa máy tính như bạn từng sử dụng, nó là một công cụ tăng cường loa và bass tuyệt vời nếu bạn sử dụng loa Bluetooth để nghe nhạc.


1. Giới thiệu về Music Volume EQ

Kỷ nguyên nhạc số làm thay đổi trải nghiệm nghe nhạc của người dùng. Nếu âm thanh phát ra từ điện thoại không hay như khi bạn nghe chúng ở chỗ khác, có thể bạn sẽ cần đến những ứng dụng gọi là "bộ cân bằng âm" (equailizer) để tối ưu các sóng âm. Đa phần những ứng dụng nghe nhạc cho hệ điều hành Android đều tích hợp sẵn bộ cân bằng, nhưng chúng chỉ hoạt động trong nội bộ ứng dụng. 

tai music volume eq
 
Ngay cả với những trình phát nhạc MP3 tiên tiến nhất, bạn vẫn sẽ có ứng dụng điều chỉnh âm thanh chất lượng cao để thưởng thức những giai điệu một cách tốt nhất, thậm chí cả khi bạn sử dụng tai nghe hifi cao cấp nhất trên thị trường. Đó là lý do tại sao bạn lại cần Music Volume EQ - bộ điều chỉnh âm thanh, tăng âm lượng, khuếch đại và chỉnh âm tuyệt vời mà lại hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng cho phép điều chỉnh và khuếch đại âm thanh đồng thời người dùng có thể thưởng thức hình ảnh trực tiếp với trình ảo hóa 3D (3D virtualizer)

download music volume eq

Music Volume EQ mang đến bộ cân bằng âm thanh 5 băng tần cùng chức năng điều khiển âm thanh đa phương tiện, hiệu ứng tăng cường loa Bassbooster, hiệu ứng ảo hóa 3D, 9 cài đặt trước bộ chỉnh âm, khuếch đại âm lượng cho bất kỳ trình phát âm thanh nào bạn sử dụng. Ngay cả với trình phát nhạc mp3 tiên tiến nhất, bạn vẫn sẽ có thể phải sử dụng Music Volume EQ điều khiển âm thanh chất lượng cao để có được âm thanh tốt nhất.

music volume eq

Music Volume EQ tương thích với hầu hết các trình phát nhạc và video trên Android giúp bạn thưởng thức các bài hát yêu thích trên thư viện nhạc với chất lượng tốt nhất. Phần mềm còn đi kèm với tiện ích trên màn hình chính, hình nền động... và chỉ cần một vài bước đơn giản để thưởng thức âm thanh vòm giống như trong rạp hát vòm từ điện thoại của bạn.

Music Volume EQ tương thích với hầu hết các trình phát nhạc, trình phát âm thanh và trình phát video trên điện thoại Android. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể thưởng thức âm nhạc hay với trình phát nhạc MP3 và trình phát âm thanh yêu thích để phát các bài hát hàng đầu từ thư viện bài hát của mình. Chỉ cần một vài bước đơn giản để thưởng thức âm thanh vòm giống như trong rạp hát vòm từ điện thoại của bạn.

2. Các tính năng chính của Music Volume EQ:

- Tăng âm lượng, chất lượng âm thanh.
 
- Bộ cân bằng âm thanh 5 băng tần.
 
- Hiệu ứng tăng cường loa, hiệu ứng ảo hóa 3D.
 
- 9 cài đặt trước bộ chỉnh âm.
 
- Tăng cường âm lượng video.

3. Cách cài đặt và sử dụng Music Volume EQ:

1. Đeo tai nghe tốt nhất của bạn
 
2. Bật trình phát nhạc Android hoặc trình phát nhạc MP3 để phát các bài hát hàng đầu từ thư viện nhạc của bạn.
 
3. Mở Music Volume EQ và điều chỉnh mức âm thanh và tần số.
 
4. Để lưu cài đặt trước tùy chỉnh, nhấn Save Preset trong danh sách và nhập tên đặt trước. Để xóa cài đặt trước, nhấn và đặt trước tên và xóa.
 
5. Chọn chủ đề ưa thích của bạn: Classic hoặc Material
 
6. Bạn có thể chuyển sang hiển thị toàn màn hình và thưởng thức trong bộ tăng cường âm thanh nổi.
 
7. Để đóng ứng dụng và xóa khỏi Thanh trạng thái (Status Bar), nhấn nút nguồn ứng dụng.
 
Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay download Music Volume EQ để đắm mình trong những âm thanh vòm chất lượng tốt nhất như trong Nhà hát Surround. Bạn có muốn thưởng thức âm thanh chất lượng hifi tốt nhất trên tai nghe của bạn? Chỉ cần tải xuống và sử dụng Music Volume EQ MIỄN PHÍ ngay bây giờ!

Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Volume EQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music volume eq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Volume EQ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm