download Volume Booster Pro cho Android

Volume Booster

 Pro cho Android

Download Volume Booster - Khuếch đại âm thanh điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 01/01/2021

Nếu Sound Booster được sử dụng để khuếch đại, tăng âm lượng loa máy tính thì Volume Booster có chức năng khuếch đại âm thanh trên điện thoại để bạn nghe mọi âm than trò chơi, nghe nhạc, xem phim to hơn rất nhiều so với âm lượng mặc định của thiết bị. Volume Booster tăng tất cả các loại âm lượng của hệ thống, hoạt động cho tai nghe và loa ngoài của bạn.


Giới thiệu Volume Booster

Volume Booster sử dụng công nghệ khuếch đại tiên tiến sẽ làm tăng âm lượng loa và âm thanh mặc định trên thiết bị điện thoại hay máy tính bảng của bạn, mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc và chơi game tốt hơn bao giờ hết. Volume Booster sẽ tăng âm lượng nhạc chuông, thông báo và báo động, tất cả các phổ âm thanh di chuyển theo nhịp điệu âm thanh, hỗ trợ cho tai nghe, loa ngoài và Bluetooth.

volume booster

Download Volume Booster, Khuếch đại âm thanh điện thoại

Volume Booster cung cấp chế độ điều khiển khi nghe nhạc như: hiển thị tên bài hát và nghệ sĩ biểu diễn, chế độ phát và tạm dừng, quyền kiểm soát khác của trình phát nhạc của bạn. 6 Chế độ âm thanh cho phép bạn tăng âm lượng điện thoại chỉ bằng một cú chạm mà không cần root. Lời khuyên cho bạn là nên tăng âm lượng từng bước để có được âm lượng phù hợp.

Các tính năng chính của Volume Booster:

- Khuếch đại âm thanh trên điện thoại
- 6 chế độ tăng âm thanh
- Áp dụng cho tất cả các loại âm
- Chế độ điều khiển khi nghe nhạc

Phần mềm liên quan

Để tăng âm lượng loa máy tính, hầu hết người dùng đều sử dụng Sound Booster với khả năng khuếch đại âm thanh lên hàng trăm lần, tính năng tăng âm lượng của Sound Booster có thể sử dụng cho các loại âm thanh khác nhau, từ trình nghe nhạc, trò chơi, trình duyệt web, phần mềm truyền thông trực tuyến (Skype, MSN, Live).


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm