download Precise Volume Cho Android

Precise Volume

 Cho Android

Download Precise Volume - Cải thiện, tăng cường âm thanh điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Ứng dụng Precise Volume cung cấp chức năng tăng cường âm lượng toàn diện cho thiết bị điện thoại của bạn thông qua bộ cân bằng với tác dụng khuếch đại âm thanh. Người dùng sẽ được lựa chọn một số cài đặt trước sẽ được kích hoạt khi cắm tai nghe và thiết lập mức âm lượng phù hợp.



Precise Volume áp dụng với những thiết bị Android có hệ thống loa không quá bé, chức năng chính của nó là cân bằng và hỗ trợ khuếch đại âm thanh hiệu quả. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh trên từng ứng dụng khác nhau khi kết nối với tai nghe, tính năng thú vị nhất là thay thế điều khiển âm lượng với 15 bước tiêu chuẩn thành 100 bước mang đến cho bạn quyền kiểm soát âm lượng chính xác nhất.

precise volume

Download Precise Volume, Cải thiện, tăng cường âm thanh điện thoại

Precise Volume sẽ hiện thông báo liên tục với điều khiển âm lượng, chế độ kích hoạt cài đặt trước tự động khi tai nghe được cắm vào, bluetooth được kết nối, ứng dụng được mở. Bạn cũng có thể thay đổi số lượng các bước điều chỉnh âm thanh theo ý muốn của mình, rất hữu ích khi bạn nghe nhạc hay nghe đài trực tuyến.

Volume Booster GOODEV cũng là ứng dụng tăng âm lượng âm thanh trên điện thoại. hiện thị thông báo mức âm lượng trên thanh trạng thái để bạn có sự điều chỉnh thích hợp, bạn nên lưu ý là Volume Booster GOODEV không có chức năng điều chỉnh âm lượng trong các cuộc gọi điện thoại, nó chỉ ấp dụng với mục đích giải trí như nghe nhạc, xem phim.

Các tính năng chính của Precise Volume:

- Khuếch đại âm thanh trên điện thoại

- 100 bước điều chỉnh âm lượng

- Thiết lập âm thanh phù hợp trong từng ứng dụng

- Cân bằng âm thanh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Precise Volume được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat precise volume là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Precise Volume Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm