download MUVIZ cho Android 1.1.0.11

MUVIZ cho Android

 1.1.0.11

Download MUVIZ cho Android - Hiển thị phát nhạc trên thanh điều hướng

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2022

MUVIZ là ứng dụng hỗ trợ hiển thị hình ảnh thanh chơi nhạc trên thanh điều hướng (Navigation Bar) ở phía cuối màn hình, đồng thời sở hữu nhiều tính năng thú vị như tự động chạy theo giai điệu hay tùy chọn tạo thiết kế thanh Visualizer, v.v, mang cả thế giới âm nhạc vào cuộc sống của bạn.


Với MUVIZ, trải nghiệm âm nhạc chưa bao giờ dễ dàng và thú vị đến thế. Có thể nói, MUVIZ là ứng dụng phát nhạc vô cùng độc đáo trên thiết bị Android với nhiều tính năng nổi bật và hấp dẫn.

Với MUVIZ, lần đầu tiên bạn có cơ hội sử dụng một ứng dụng hỗ trợ thanh chơi nhạc (Music Visualizer) dưới thanh điều hướng (Navigation Bar) khi chạy các bài hát từ các ứng dụng yêu thích. Ngoài ra, MUVIZ có khả năng ẩn thanh chơi nhạc khi bạn mở các ứng dụng như Spotify hoặc Chrome bởi ứng dụng không thể hiển thị đè lên các trình duyệt trên, điều này khá tiện lợi khi bạn muốn nghe nhạc trên Spotify hay các ứng dụng khác.

muviz cho android

Đặc biệt, MUVIZ còn hỗ trợ các thiết bị không được trang bị thanh điều hướng nhờ tính năng điều chỉnh ứng dụng hiển thị thanh chơi nhạc ngay phía trên phần điều hướng phần cứng (Hardware Navigation). Để kích hoạt thanh chơi nhạc Visualizer, bạn cần vào mục Cài đặt trong ứng dụng, và chọn Above NavBar để hiển thị vị trí thanh Visualizer.

Ứng dụng MUVIZ cung cấp kho video vô cùng phong phú từ các ứng dụng video khác như YouTube, MX Player, mang không gian âm nhạc tuyệt diệu vào trong thế giới của bạn và bạn hoàn toàn có thể kết hợp với công cụ MX Player để mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.. Ngoài ra, MUVIZ còn giúp bạn dễ dàng hát theo các ca khúc yêu thích nhờ tính năng tự động hiển thị lời bài hát chạy theo giai điệu.

Bên cạnh đó, MUVIZ còn tích hợp công cụ Creator Tool, cho phép bạn thực hiện các tùy chọn và tạo thiết kế thanh Visualizer mang dấu ấn riêng của mình.

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những ứng dụng phát nhạc một màu, đơn điệu, thì MUVIZ quả là ứng dụng lý tưởng dành cho bạn. Bởi MUVIZ hỗ trợ tính năng tùy chọn điều chỉnh hình thức hiển thị thanh chơi nhạc; nghĩa là bạn có thể thay đổi màu sắc, kích thước, hình dạng của ứng dụng tùy thích.

Ứng dụng MUVIZ hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy, bạn dễ dàng tìm và tải MUVIZ trên các trang cung cấp phần mềm và cài đặt về thiết bị Android để thưởng thức những bản nhạc mới nhất. Dù MUVIZ vẫn tồn tại lỗi không hoạt động chính xác trên một số ứng dụng nghe nhạc, nhưng chắc chắn các nhà sản xuất sẽ sớm tìm biện pháp khắc phục vấn đề này.

Các tính năng chính:

- Hiển thị thanh chơi nhạc dưới thanh điều hướng.

- Không yêu cầu root thiết bị.

- Hỗ trợ điều chỉnh ứng dụng trên Hardware Navigation.

- Hiển thị video trực quan trên Youtube, MX Player.

- Tự động chạy theo giai điệu.

- Tùy chỉnh giao diện ứng dụng.

- Tùy chỉnh hình thức hiển thị thanh chơi nhạc.

- Tùy chọn tạo thiết kế thanh chơi nhạc.


Liên kết tải về - [3,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MUVIZ cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muviz cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MUVIZ cho Android 1.1.0.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm