download My lifecell Cho Android

My lifecell

 Cho Android

Download My lifecell - Kiểm soát chi phí điện thoại di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/12/2019

My lifecell là là ứng dụng giúp bạn quản lý chi phí sử dụng điện thoại di động và xem tất cả các thông tin liên quan, đồng thời khám phá những món quà hữu ích cho việc sử dụng điện thoại. My lifecell là dịch vụ cần thiết cho tất cả người dùng di động, để bạn luôn kiểm soát được các chi phí nằm trong giới hạn cho phép.


 

1. Giới thiệu về My lifecell

My lifecell cung cấp cho người dùng một công cụ kiểm soát chi phí sử dụng di động, thông tin về số điện thoại di động, số dư chính và tiền thưởng của bạn, thông tin chi tiết về các phút còn lại, SMS, lưu lượng truy cập di động. Trong phần Shake & Win được cập nhật, bạn sẽ khám phá những món quà hữu ích - gigabyte internet, SMS miễn phí và các phút gọi cho các mạng khác.

my lifecell

Download My lifecell, Kiểm soát chi phí điện thoại di động

My lifecell cho phép bạn nạp tiền vào tài khoản di động dễ dàng, thay đổi gói thuế của bạn và đặt hàng các dịch vụ bổ sung, xem báo cáo chi tiết về chi phí liên lạc di động, xem lịch sử nạp tiền tài khoản di động. Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi SuperPassword của bạn để truy cập các dịch vụ cứu sinh.

2. Các đặc điểm chính của My lifecell:

- Xem thông tin về số điện thoại di động.
- Các thông tin về SMS miễn phí, lưu lượng truy cập di động.
- Nạp tiền vào tài khoản di động, thay đổi gói thuế.
- Xem các báo cáo về chi phí liên lạc di động.
- Xem lịch sử nạp tiền tài khoản di động.

3. App liên quan

Còn My Viettel là ứng dụng được cung cấp từ tập đoàn Viettel có các chức năng tương tự như tiện ích trên, giúp bạn nhận các thông tin đầy đủ chi tiết về số thuê bao của mình đồng thời nhận các thông tin khuyến mãi kịp thời từ nhà cung cấp, với My Viettel bạn có thể kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử và chi tiết cuộc gọi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My lifecell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my lifecell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My lifecell Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm