download My Little Pony Celebration Cho Android

My Little Pony Celebration

 Cho Android

Download My Little Pony Celebration - Lễ kỷ niệm của Pony

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/05/2019

My Little Pony Celebration là tựa game dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng My Little Pony: Friendship is Magic với nội dung về lễ kỷ niệm của Pony và những người bạn của mình. Game cũng lấy bối cảnh làng quê xinh đẹp Ponyville, nơi bữa tiệc được diễn ra - lễ kỷ niệm tình bạn Hasbro My Little Pony, bạn sẽ nhận mời tham gia để có những hoạt động khác nhau.



My Little Pony Celebration mang bạn đến với một bữa tiệc trà ảo với những loại thực phẩm ngon lành, phục vụ cho bạn bè Pony khi tham dự, những món ăn này có thể được mở khóa nhiều hơn khi chơi. Kết thúc bữa tiệc với một bức ảnh theo chủ đề về chú ngựa Pony yêu thích của bạn để ghi nhớ ngày của bạn. Ngoài ra còn có các đồ chơi trong My Little Pony để tổ chức bữa tiệc theo chủ đề của riêng bạn.

my little pony celebration

Download My Little Pony Celebration, Lễ kỷ niệm của Pony

Càng tham dự nhiều bữa tiệc trong My Little Pony Celebration, càng có nhiều món quà ảo, quà tặng và những thứ thú vị khác để bạn mở khóa, lên cấp để khám phá tất cả những bất ngờ của Ponyville. Trò chơi phù hợp cho trẻ nhỏ và tất cả những ai yêu thích bộ phim hoạt hình hấp dẫn này, download game để có những bữa tiệc vui vẻ cùng bạn bè.

Các tính năng chính của My Little Pony Celebration:

- Lễ kỷ niệm của Pony

- Tiệc trà ảo với các thực phẩm ngon miệng

- Nhiều hoạt động thú vị

- Chụp ảnh lưu niệm

- Mở khóa và lên cấp trò chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Little Pony Celebration được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my little pony celebration là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Little Pony Celebration Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm