download Maneater Cho PC

Maneater

 Cho PC

Download Maneater - Game nhập vai cá mập săn mồi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/05/2022

Maneater là game nhập vai hành động kết hợp phiêu lưu và mang màu sắc kinh dị, bạo lực, nơi bạn sẽ vào vai những con cá mập khát máu đi săn mồi và nuốt chửng tất cả những gì nhìn thấy trước mặt. Maneater có chế độ chơi đơn, bắt đầu như một con cá mập nhỏ, bạn có nhiệm vụ sống sót trong thế giới khắc nghiệt trong hành trình săn mồi theo cách riêng của mình ở đại dương rộng lớn.


1. Giới thiệu về Maneater

Trong game Maneater người chơi sẽ trong vai một con cá mập - loài cá được xem là hung thần biển cả, với nhiệm vụ săn mồi trong thế giới đại dương, ăn từ những con cá nhỏ đến các loại thức ăn trôi nổi, kể cả khi gặp con người, cá mập cũng sẽ nuốt chửng. Đây cũng là tựa game có nhiều đặc trưng của một game sinh tồn khi bạn phải chiến đấu với những thế lực khác để tồn tại, đối mặt với mọi nguy hiểm ở biển khởi, khả năng ứng biến, phát hiện kẻ thù và vũ khí là bộ hàm răng ngoại cỡ sẽ giúp bạn sống sót.

maneater

Download Maneater, Game nhập vai cá mập săn mồi

Maneater cho phép người chơi điều khiển cá mập theo phong cách tự do, để trả thù người đánh cá độc ác, bạn sẽ tiến hóa thành một con cá mập khổng lồ, một kẻ săn mồi đỉnh cao trong truyền thuyết. Game dựa tên một câu chuyện độc đáo, chơi thông qua một chiến dịch và được đặt trong bối cảnh của một chương trình truyền hình thực tế. Các nhiệm vụ chiến đấu trong game cũng khá đa dạng: đối mặt với những động vật hoang dã hung dữ bao gồm cả những kẻ săn mồi đỉnh cao, nhiều loại thợ săn. Game có chứa nhiều hình ảnh mang màu sắc kinh dị bạo lực nên nó không phù hợp với trẻ em hay những người "yếu tim".

Hiện game Maneater đang được tặng bản quyền miễn phí trên Epic Store, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để sở hữu bản quyền game sớm nhất nhé

2. Các đặc điểm chính của Maneater:

- Game nhập vai cá mập săn mồi.
- Nhiệm vụ ăn cá, ăn thịt người để tiến hóa và lớn lên.
- Điều khiển cá mập theo phong cách tự do.
- Gameplay có nhiều yếu tố bạo lực.
- Đồ họa đẹp, tái hiện thế giới biển cả chân thực.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai chiến đấu với nhiều đối thủ nguy hiểm như xác sống, quỷ dữ, lũ Orc và đủ loại sinh vật đáng sợ... bạn sẽ là một chiến binh dũng cảm và đầy sức mạnh, ngoài ra Arcane Quest Legends còn mang đến câu chuyện hấp dẫn để người chơi khám phá, thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Maneater miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trò chơi sinh tồn thế giới mở Maneater có sẵn để tải miễn phí trên Epic Games Store trong tuần này, bắt đầu từ 10/6 đến 16/6/2022. Nếu bạn thêm nó vào bộ sưu tập của mình, bạn sẽ sở hữu Maneater vĩnh viễn và có thể chơi Maneater miễn phí trên PC bất cứ khi nào mình muốn.
  • Maneater kỷ niệm Tuần lễ Cá mập với gói DLC miễn phí trên Xbox Store
    Gói DLC đầu tiên của game nhập vai cá mập Maneater mang tên The Tiger Shark Evolution đã có mặt miễn phí trên Xbox Store cho tất cả người chơi. Gói này bao gồm skin Tiger Shark sọc đỏ đen đẹp mắt,
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maneater được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maneater là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm