download Tân Kỷ Nguyên Cho Android

Tân Kỷ Nguyên

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 30
  • Size: 67 MB
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tân Kỷ Nguyên - Game nhập vai chủ đề fantasy hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2023

Tân Kỷ Nguyên thuộc thể loại game nhập vai MMORPG 3D màn hình dọc với bản đồ rộng lớn, với nhiều hoạt động luyện cấp cày đồ, PK dày đặc, các đấu trường tổ đội hết sức săn Boss thế giới. Tân Kỷ Nguyên có lối chơi Idle rảnh tay và cũng không thiếu các cơ hội cày cuốc cho mỗi game thủ, hệ thống kỹ năng đa dạng.


1. Giới thiệu Tân Kỷ Nguyên

Tân Kỷ Nguyên Gamate là game nhập vai đồ họa 3D màn hình dọc sở hữu bản đồ liền mạch rộng lớn, ở đó bạn có thể thỏa sức cày đồ và luyện cấp mọi lúc mọi nơi. Lối chơi của game thiên về hoạt động chiến đấu tổ đội với các nhiệm vụ săn boss Thế giới, PK đối chiến không ngừng nghỉ, đấu trường PvE lẫn PvP liên server đa dạng.

tai tan ky nguyen

Tân Kỷ Nguyên, Game nhập vai chủ đề fantasy hấp dẫn

Tân Kỷ Nguyên gồm 3 class nhân vât chính gồm Đan Phù, Kiếm Cang và Pháp Kỳ với những đặc điểm khác nhau về kỹ năng, ưu nhược điểm tấn công. Người chơi sẽ được cung cấp các thông tin riêng về bối cảnh của nhân vật tương ứng, dựa vào đó để điều khiển nhân vật phù hợp. Game còn mang đến những tôn màu trâm u ám đậm tính cổ trang, đan xen nhưng khung cảnh núi non hùng vĩ của đất nước Trung Hoa.

download tan ky nguyen

Tân Kỷ Nguyên có lối chơi được thiết kế cho màn hình dọc

2. Code Tân Kỷ Nguyên

Tân Kỷ Nguyên mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn cho các game thủ, kết hợp lối chơi rảnh tay và nhiều hoạt động đấu trường hấp dẫn, nhà phát hành bắt đầu tổ chức các sự kiện gửi tặng code Tân Kỷ Nguyên để hỗ trợ cho người chơi.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất
    Rất nhiều sự kiện mới chào đón phiên bản Open Beta Tân Kỷ Nguyên vào 10h sáng này 23/2/2022, Code Tân Kỷ Nguyên mới nhất của game nhập vai mobile phong cách fantasy được công bố trên diễn đàn chính
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Fantasy KingDom M
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hiện tại trên mạng xã hội có rất nhiều cách nạp thẻ game Fantasy KingDom M cũng hàng chục trương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn người xem. Nhưng nếu không cẩn thận bạn không chỉ mất tiền mà có thể mất luôn cả tài khoản game. Hãy thực hiện theo từng bước của Taimienphi nếu bạn đang có ý định nạp thẻ vào trò chơi.
  • Code Dragon Storm Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Dragon Storm Fantasy là một game nhập vai mobile được phát triển dành cho cho Android và iOS bởi công ty GOAT Games, dưới đây Taimienphi đã thu thập một danh sách các mã Code Dragon Storm Fantasy quà tặng dành cho bạn đọc, đầy đủ nhất tính đến thời điểm hiện tại.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Link tải game Blood Chaos M cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Blood Chaos M - Thức Tỉnh Chiến Thần là siêu phẩm MMORPG chính thức phát hành tại Việt Nam nởi Soha Game, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đã mắt, đã tai với chất lượng đồ họa đỉnh cao và lối chơi nhập vai hấp dẫn. Bạn có thể download Blood Chaos M với link tải game Blood Chaos M được cung cấp trong bài viết.
  • Code AURA Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Được phát triển dựa trên Aurora Kingdom, AURA Fantasy là một game nhập vai idle vượt map có giao diện hình ảnh đậm chất nghệ thuật, rrất nhiều Code AURA Fantasy miễn phí cho bạn đọc và game thủ sau khi tham gia hoạt động sự kiện của VNG.
  • Dragon Nest M - Game nhập vai bối cảnh phương Tây của Tencent sắp ra mắt tại Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tựa game nhập vai Dragon Nest M hiện tại đã mở đăng ký cho người chơi. Game chuẩn bị khai mở phiên bản Hàn Quốc, Dragon Nest M được kỳ vọng là mang tới sự trải nghiệm nhiều thú vị cho người chơi.
  • Code Fantasy KingDom M mới nhất
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Fantasy và chibi đầy sinh động, siêu phẩm Fantasy KingDom M mang đến một lối chơi hoàn toàn khác mà không tựa game cùng thể loại nào có, Code Fantasy KingDom M
  • Cách tải và chơi game Fantasy KingDom M trên PC
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Fantasy KingDom M trên máy tính PC ngay bây giờ, khám phá Thánh Địa Huyền Bí huyền ảo đầy sinh động với dàn nhân vật chibi cực đáng yêu, đảm bảo bạn sẽ thích Fantasy
  • Full Code Seal M mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngay sau khi đăng nhập, game thủ Seal M có thể sở hữu ngay Voucher thú cưng, trang phục Potion và Skill Fragment sau khi nhập Code Seal M, tựa game thế giới mở nhập vai hội tụ nhiều hoạt động hấp dẫn chào đón tân thủ.
  • Cách tải và cài Final Fantasy VIII Remastered trên Android
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tin vui dành cho những ai yêu thích game nhập vai Final Fantasy, ngay bây giờ bạn có thể tải và cài FINAL FANTASY VIII Remastered trên điện thoại Android miễn phí, trải nghiệm phiên bản tân trang của trò chơi đã có 20 năm tuổi gắn bó với nhiều thế hệ.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Kỷ Nguyên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân kỷ nguyên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Kỷ Nguyên Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Valheim 3/5 Game nhập vai phiêu lưu phong cách fantasy
  • Cổ Long Kiếm 3/5 Game MMORPG 3D phong cách tu tiên mới lạ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm