download MyGP Cho Android

MyGP

 Cho Android

Download MyGP - Ứng dụng dịch vụ viễn thông cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/08/2020

MyGP là ứng dụng giúp người dùng sử dụng các dịch vụ viễn thông yêu thích của mình một cách hiệu quả. Với MyGP, bạn có tất cả mọi thứ trong tầm tay và tận dụng bất kỳ ưu đãi internet nào chỉ với một vài bước đơn giản.


Giới thiệu MyGP:

MyGP là ứng dụng mới đến từ Grameenphone, nhà khai thác mạng di động lớn nhất Bangladesh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng là bạn có thể truy cập vào hầu hết các nhu cầu về điện thoại di động của mình. Tìm hiểu chi tiết số dư, mua các gói khác nhau, tạo gói của riêng bạn với FlexiPlan và nhận các chiến dịch ưu đãi thú vị. MyGP không chỉ là một ứng dụng, mà còn là một trải nghiệm giúp việc sử dụng điện thoại di động hàng ngày của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn.

mygp

Download MyGP - Ứng dụng dịch vụ viễn thông cho điện thoại Android, iPhone

Một trong những tính năng mới nhất của MyGP đó là Điểm thưởng. Giờ đây, bạn có thể kiếm điểm bằng cách mua phiếu mua hàng và đổi chúng để mua các gói đặc biệt. Ứng dụng cũng mang tới các thông báo về tất cả các dịch vụ mới nhất của nhà mạng và đăng ký chúng chỉ trong một vài bước đơn giản. Thông qua ứng dụng, bạn có thể liên hệ với người quản lý khách hàng bất cứ lúc nào để được hỗ trợ và giúp đỡ với kết nối GP của mình.

Các tính năng chính của MyGP:

- Nạp tiền, thanh toán hóa đơn.

- Nhập nhật thông tin ưu đãi.

- Xem và chỉnh sửa hồ sơ.

- Quản lý kế hoạch.

Ứng dụng liên quan:

Với người dùng Việt Nam thì My Viettel cũng là ứng dụng có tính năng tương tự, giúp cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin về thuê bao, My Viettel cho phép bạn kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data, tra cứu lịch sử và chi tiết cuộc gọi cùng nhiều tiện ích miễn phí khác.


Liên kết tải về - [22M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rạng sáng ngày 30/9/2021, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng Bộ Y tế đã chính thức cho ra mắt app PC Covid trên Google Play và App Store, ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản PC-Covid nhanh nhất.
  • Đăng ký tài khoản GotoMyPC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    GoToMyPC là phần mềm cho phép truy cập và điều khiển máy tính từ xa, từ bất cứu đâu miễn ở đó có là bạn có thể điều khiến được máy tính của mình thông qua GoToMyPC. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản GoToMyPC nhé.
  • Cách đăng ký Vietcombank Smart OTP
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bài viết hướng dẫn cách đăng ký Vietcombank SmartOTP theo nhiều cách khác nhau, giúp bạn chủ động lấy mã bảo mật OTP để xác thực giao dịch thanh toán online một cách nhanh chóng, chính xác nhất
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Đăng ký 3g viettel 1 ngày, gói cước 3g dùng theo ngày của Viettel
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mặc dù nhà mạng Viễn thông Quân đội Viettel đã triển khai hạ tầng mạng 4G trên cả nước những không phải ai cũng có thiết bị có thể sử dụng mạng internet di động tốc độ cao này. Thay vì vây, bạn có thể đăng ký 3G Viettel 1 ngày khá tiết kiệm là giải pháp tạm thời mỗi lúc mất internet.
  • Hướng dẫn đăng ký thi tốt nghiệp THPT trên ứng dụng vnEdu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ngoài cách đăng ký thi trực tuyến trên hệ thống quản lý thi tại website thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn, các em học sinh có thể đăng ký thi tốt nghiệp THPT trên vnEdu. Chi tiết cách đăng ký thi, đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học trên ứng dụng học tập vnEdu sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách ứng tiền Mobi vào tài khoản chính nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần bỏ ra 1 phút soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây là có thể nhận được số tiền ứng nhanh chóng, từ đó có thể sử dụng dịch vụ của nhà mạng như gọi điện, nhắn tin, đăng ký mạng thuận lợi, không bị gián đoạn.
  • Đăng ký 3g mobi 1 ngày, gói cước 3g theo ngày của Mobifone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mobifone là nhà mạng lâu đời nhất tại Việt Nam nên có thể nói chất lượng dịch vụ viễn thông như internet 3G của nhà mạng này khá tốt. Với nhiều các gói cước khác nhau đặc biệt Mobi cung cấp 3G theo ngày với mức giá rất hợp lý thì đây là giải pháp tuyệt vời để bạn có thể sử dụng internet 3G tạm thời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các gói cước và cách đăng ký 3G Mobi 1 ngày theo bài viết dưới đây nhé.
  • Dùng FacePlay trên iPhone, iPad mất tiền vì không biết cách này
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Ứng dụng ghép mặt vào video FacePlay đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Để loại bỏ quảng cáo và tăng tốc độ xử lý video, không ít người sẵn sàng bỏ tiền ra để đăng ký ứng dụng. FacePlay tính phí theo tuần, tháng và năm, thay vì "mua một lần và dùng mãi mãi". Hơn nữa, gói sẽ tự động gia hạn cho đến khi bị hủy. Nhiều người khi đăng ký đã không để ý đến điều này. Vậy làm thế nào để hủy gia hạn ứng dụng FacePlay trên iPhone, iPad?
  • Cách khóa ứng dụng trên iPhone, iPad cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Khóa ứng dụng là một cách bảo mật thông tin toàn diện hơn so với khóa mật khẩu, khóa FaceID thông thường trên iPhone. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách khóa ứng dụng trên iPhone nhanh chóng nhất.
  • Ứng dụng độc hại Android đánh cắp hơn 300.000 tài khoản Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một chiến dịch tấn công sử dụng ứng dụng Android độc hại nhằm đánh cắp thông tin đăng nhập Facebook của các tài khoản trên 71 quốc gia, đặc biệt chủ yếu nhắm vào người dùng ở Việt Nam.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyGP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mygp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm