download MyRouter 2.0.8

MyRouter

 2.0.8

Download MyRouter - Tạo bộ định tuyến phát wifi từ máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

MyRouter là tiện ích cho phép người dùng tạo bộ định tuyến WiFi ảo từ máy tính cá nhân và chia sẻ qua kết nối Internet với nhiều người dùng khác. Ngoài ra, MyRouter còn sở hữu giao diện làm việc với bố cục sắp xếp hợp lý, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với các tính năng tích hợp trong ứng dụng.


Sau khi tải MyRouter và cài đặt, người dùng chỉ cần nhập tên kết nối, đặt mật khẩu, chọn card mạng và thiết lập số người dùng tối đa được phép kết nối vào mạng. Có thể nói, các thao tác xử lý trong MyRouter cực kỳ đơn giản và dễ truy cập.

myrouter

Ngoài tính năng chia sẻ mạng Internet với nhiều người dùng khác, MyRouter còn hỗ trợ tính năng chia sẻ tập tin qua mạng được tạo, cho phép người dùng xử lý tập tin lên tới 2GB hay truyền tải các nội dung đa phương tiện qua nhiều thiết bị hay gửi tài liệu công việc, bài thuyết trình, báo cáo hay hóa đơn hiệu quả, v.v.

Có cùng tính năng như MyRouter, phần mềm MyPublicWiFi cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó MyPublicWiFi được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn.

Đặc biệt, MyRouter có khả năng chuyển tiếp port từ mạng này sang mạng khác. Nghĩa là, người dùng dễ dàng thiết lập một server nhỏ để tổ chức các buổi hội thảo hay họp nhóm. Với MyRouter, việc tạo và chia sẻ kết nối Internet không còn là vấn đề dù người dùng đang sử dụng mạng WiFi, mạng LAN, cáp hay mạng di động, v.v.

Ngoài ra mHotspot cũng là một trong những chương trình phát wifi trên laptop hiệu quả, ưu điểm của mHotspot là có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào như LAN, Ethernet, 3G/4G, Wifi,…

Các tính năng chính của MyRouter:

 

- Tạo bộ định tuyến WiFi ảo.

- Giao diện làm việc hợp lý.

- Chia sẻ mạng Internet với nhiều người dùng khác.

- Chia sẻ tập tin qua mạng.

- Hỗ trợ truyền tải nội dung đa phương tiện.

- Chuyển tiếp port qua các mạng.

- Hỗ trợ tất cả các mạng WiFi, LAN, cap, mạng di động, v.v.


Liên kết tải về - [158.72KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyRouter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat myrouter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm