download Mars WiFi 3.1.1.2

Mars WiFi

 3.1.1.2

Download Mars WiFi - Phát wifi từ máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/10/2018

Mars WiFi có khả năng biến máy tính của bạn thành trạm phát wifi miễn phí để chia sẻ đến các thiết bị xung quanh, vừa tiết kiệm chi phí lại vô cùng tiện lợi. Phần mềm này được đánh giá tốt nhờ các chức năng đơn giản, dễ sử dụng, tính bảo mật cao, đồng thời có thể áp dụng trong nhiều môi trường không gian khác nhau. Bạn có thể chia sẻ sóng wifi cho các thiết bị xung quanh rất dễ dàng như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc...


Mars WiFi hỗ trợ trên máy tính chạy Windows 7 trở lên, với chức năng phát wifi và chia sẻ đến các thiết bị xung quanh dễ dàng. Do vậy, chỉ cần một máy tính được cài đặt phần mềm này, bạn có thể dễ dàng chia sẻ mạng không dây đến nhiều thiết bị xung quanh như điện thoại, máy tính bảng....Sử dụng Mars WiFi cũng được coi là giải pháp đơn giản để bạn tiết kiệm được chi phí mua các bộ phát wifi và hạn chế các bộ dây mạng chiếm nhiều diện tích. Hiện nay, nhiều người đã quen dùng Connectify cho chức năng phát wifi. Phần mềm Connectify cho phép tạo mạng wifi có tính bảo mật cao.

 

download mars wifi



Mars WiFi cho phép bạn đặt tên cho mạng wifi và mật khẩu để bảo mật, đồng thời chỉ địnht ruy cập cho những thiết bị nào, hạn chế thiết bị nào. Điều này nhằm bảo vệ mạng wifi tránh được tình trạng dùng "chùa" ảnh hưởng đến tốc độ cũng như nhiều vấn đề khác. Ứng dụng này rất thích hợp khi sử dụng trong các môi trường mạng gia đình, quán cafe, văn phòng...MyPublicWiFi cũng là công cụ phát wifi với các đặc điểm tương tự. Bên cạnh đó, MyPublicWiFi tích hợp công cụ FireWall nhằm mục đích hạn chế và ngăn chặn người dùng truy cập đến một máy chủ nhất định.

Mars WiFi đơn giản về giao diện cũng như tính năng, giúp bạn cấu hình cũng như thiết lập các tính năng bảo mật dễ dàng. Sử dụng công cụ này sẽ tạo ra mạng Wifi tốc độ cao và ổn định, không bị chập chờn khi kết nối với các thiết bị. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ứng dụng dò tìm mật khẩu wifi có tên JumpStart nếu đang cần kết nối đến sóng wifi gần nhất. Phần mềm JumpStart giúp bạn sử dụng wifi miễn phí, tốc độ cao.

WiFi Chìa khóa vạn năng là ứng dụng chia sẻ Wifi miễn phí và được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. WiFi Chìa khóa vạn năng sẽ giúp ích rất cho những bạn luôn phải đi lại nhiều cũng như tiết kiệm chi phí 3G bởi ứng dụng mang đến giải pháp truy cập Wifi miễn phí với kí hiệu chìa khóa xanh.

Các tính năng chính của Mars WiFi:

- Biến máy tính thành điểm phát wifi
- Chia sẻ wifi cho các thiết bị xung quanh
- Thiết lập tên, mật khẩu cho mạng wifi
- Chỉ định quyền truy cập cho các thiết bị
- Tính bảo mật cao
 


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mars WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mars wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm